Mô tả công việc
- Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng.
- Nắm bắt chi tiết thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho Trưởng phòng.
- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
- Quản lý, theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Số lượng tuyển: 2 người
Yêu cầu công việc
- Có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Có nhiệt huyết kinh doanh, thích giao tiếp, mở rộng mối quan hệ là một lợi thế.
- Khai thác tốt những thông tin trên Internet và các mối quan hệ xã hội.
- Nhiệt tình, kiên trì, trung thực.
- Chịu được áp lực
- Có tinh thần học hỏi, tự giác và trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Elements Management Group là công ty giải trí và khách sạn sang trọng có trụ sở tại Sài Gòn. Ra mắt vào năm 2017, mục tiêu duy nhất của chúng tôi là xác định lại và đặt ra tiêu chuẩn cho ngành khách sạn tại Việt Nam bằng cách tạo ra trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ nhất cho mỗi khách hàng. EMG tin rằng có 5 yếu tố thiết yếu trong ngành Khách sạn tạo nên sự hài hòa độc đáo và là nền tảng cho Triết lý của chúng tôi: Bản chất của ngành Khách sạn.
Lửa tượng trưng cho Ẩm thực, Nước tượng trưng cho Sự pha trộn, Khí tượng trưng cho Giải trí, Đất tượng trưng cho Thiết kế, Linh hồn tượng trưng cho Chủ nhà.
Các dự án sắp ra mắt bao gồm: Sky XX – Garden & Lounge, Prime XXI – Steak and Seafood. Lai – Ẩm thực Tứ Xuyên & Quảng Đông, Towa – Ẩm thực Nhật Bản.
EMG cũng cung cấp một loạt các dịch vụ tư vấn và quản lý từ quản lý nhà hàng, quán bar, hộp đêm đến kiểm toán hoạt động và thiết kế địa điểm.