Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, có nhu cầu về sản phẩm
Chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán sản phẩm
Xử lý vận đơn
Tiếp nhận khiếu nại - Nhanh chóng xử lý các vấn đề liên quan đến trải nghiệm của khách hàng
Hỗ trợ livestream bán hàng
Yêu cầu công việc
Năng động, chịu khó
Đã có kinh nghiệm sale online từ 1 năm trở lên
Sử dụng tốt máy tính và tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm đầy đủ
Phụ cấp ăn trưa
Du lịch nghỉ mát
Được đào tạo về kỹ năng tư vấn bán hàng
Elements Management Group là công ty giải trí và khách sạn sang trọng có trụ sở tại Sài Gòn. Ra mắt vào năm 2017, mục tiêu duy nhất của chúng tôi là xác định lại và đặt ra tiêu chuẩn cho ngành khách sạn tại Việt Nam bằng cách tạo ra trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ nhất cho mỗi khách hàng. EMG tin rằng có 5 yếu tố thiết yếu trong ngành Khách sạn tạo nên sự hài hòa độc đáo và là nền tảng cho Triết lý của chúng tôi: Bản chất của ngành Khách sạn.
Lửa tượng trưng cho Ẩm thực, Nước tượng trưng cho Sự pha trộn, Khí tượng trưng cho Giải trí, Đất tượng trưng cho Thiết kế, Linh hồn tượng trưng cho Chủ nhà.
Các dự án sắp ra mắt bao gồm: Sky XX – Garden & Lounge, Prime XXI – Steak and Seafood. Lai – Ẩm thực Tứ Xuyên & Quảng Đông, Towa – Ẩm thực Nhật Bản.
EMG cũng cung cấp một loạt các dịch vụ tư vấn và quản lý từ quản lý nhà hàng, quán bar, hộp đêm đến kiểm toán hoạt động và thiết kế địa điểm.