Mô tả công việc
- Sử dụng nguồn dữ liệu khách hàng có sẵn từ công ty để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ dinh dưỡng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Theo dõi và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình mua hàng, giải đáp thắc mắc và tư vấn sản phẩm phù hợp.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để cập nhật thông tin và hỗ trợ khách hàng một cách kịp thời.
- Báo cáo tình hình chăm sóc khách hàng lên cấp trên và đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ
- Không đi thị trường, không tìm kiếm khách hàng
- 100% làm data có sẵn, và làm việc tại văn phòng
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ/ LGBTQI++
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát, không nói ngọng, nói đặc giọng địa phương, vùng miền.
- Chưa có kinh nhiệm sẽ được đào tạo (training đào tạo có trả lương.
- Chăm chỉ, chịu khó, thái độ ham học hỏi, nhiệt huyết.
- Bằng THPT trở lên
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm telesales, sales, tư vấn, bán hàng, CSKH, tổng đài viên, call center.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ phúc lợi:
- Thử việc 2 tháng, 100% lương chính thức.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ.
- Khám sức khỏe miễn phí 1 lần/ năm.
- Ngày lễ, nghỉ 14 phép hằng năm.
- Lương thưởng tháng 13, 14.
- Du lịch và teambuilding hằng năm.
- Được xét năng lực và tự ứng tuyển ở vị trí cao hơn.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ cho các bạn (sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ...).
Điều kiện làm việc:
- Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc (được trả lương trong thời gian đào tạo)
- Được hỗ trợ máy tính/laptop, điện thoại và các công cụ làm việc
- Có khu vực relax, café, căn tin, đầy đủ tiện ích.
Elements Management Group là công ty giải trí và khách sạn sang trọng có trụ sở tại Sài Gòn. Ra mắt vào năm 2017, mục tiêu duy nhất của chúng tôi là xác định lại và đặt ra tiêu chuẩn cho ngành khách sạn tại Việt Nam bằng cách tạo ra trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ nhất cho mỗi khách hàng. EMG tin rằng có 5 yếu tố thiết yếu trong ngành Khách sạn tạo nên sự hài hòa độc đáo và là nền tảng cho Triết lý của chúng tôi: Bản chất của ngành Khách sạn.
Lửa tượng trưng cho Ẩm thực, Nước tượng trưng cho Sự pha trộn, Khí tượng trưng cho Giải trí, Đất tượng trưng cho Thiết kế, Linh hồn tượng trưng cho Chủ nhà.
Các dự án sắp ra mắt bao gồm: Sky XX – Garden & Lounge, Prime XXI – Steak and Seafood. Lai – Ẩm thực Tứ Xuyên & Quảng Đông, Towa – Ẩm thực Nhật Bản.
EMG cũng cung cấp một loạt các dịch vụ tư vấn và quản lý từ quản lý nhà hàng, quán bar, hộp đêm đến kiểm toán hoạt động và thiết kế địa điểm.