Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Cửa Hàng Trưởng (Counter Manager)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển:
22/02/2024
Hạn nộp hồ sơ:
23/03/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 92-94 Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Việt Nam
Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả công việc
Chương trình chăm sóc sức khỏe dành cho nhân viên
14 ngày phép/năm
Mô Tả Công Việc
MÔ TẢ VỊ TRÍ
• Đặt mục tiêu doanh số bán hàng theo ngày và theo tuần và theo dõi tiến độ đối với các mục tiêu đó.
• Hướng dẫn để đảm bảo mỗi Chuyên viên đều đạt được mục tiêu doanh số bán hàng cá nhân và các tiêu chuẩn vận hành hàng ngày bao gồm Số lượng Mặt hàng trên Mỗi Giao dịch, Doanh số Bình quân, Tỷ lệ Thu hút Danh sách Khách hàng và đề xuất các cuộc tư vấn La Mer cho mỗi khách hàng.
• Sử dụng các công cụ La Mer để tối đa hóa doanh số kinh doanh và bán lẻ; các công cụ bao gồm Dịch vụ khách hàng của La Mer, các sự kiện và các lần ra mắt sản phẩm mới.
• Xây dựng doanh số bán hàng thông qua các cơ hội bán hàng liên kết và/hoặc cầu nối với khách hàng thông qua các đề xuất cá nhân dựa trên lối sống của khách hàng.
• Theo dõi sản phẩm, hoạt động và kết quả của các đối thủ cạnh tranh và hợp tác với Chuyên viên Bán hàng & Đào tạo (SEE) để phát triển doanh nghiệp và tận dụng các lợi thế thương hiệu để nổi bật.
• Phân tích kết quả kinh doanh để nhận biết các lĩnh vực cơ hội và tăng trưởng, xác định xu hướng của bộ phận hoặc các vấn đề khó khăn trong kinh doanh và đánh giá xếp hạng hàng tháng, hàng kỳ và cả năm.
• Phát triển chiến lược để giải quyết doanh số bán hàng thấp và/hoặc năng suất nhóm và đưa kết quả bán hàng trở lại đúng quỹ đạo; hợp tác với SEE để đưa chiến lược vào thực tế.
MẢNG CÔNG VIỆC CHÍNH
Bán hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng
• Thể hiện tinh thần của La Mer đến với khách hàng thông qua kiến thức về sản phẩm và kỹ năng bán hàng tuân thủ theo 5 bước của Dịch vụ La Mer.
• Cung cấp dịch vụ cao cấp và trải nghiệm sang trọng cho mỗi khách hàng theo Hướng dẫn Dịch vụ cao cấp La Mer.
• Lắng nghe và linh hoạt trong cuộc tư vấn để đáp ứng nhu cầu cá nhân và nhu cầu dưỡng da của từng khách hàng, luôn giữ thái độ tích cực và chỉn chu về ngoại hình.
• Đề xuất chế độ chăm sóc da phù hợp dựa trên nhu cầu và lối sống của khách hàng.
• Sử dụng các công cụ La Mer như Regimen Tear Pad và Client Recommendation Brochure để cá nhân hóa quy trình tư vấn khách hang.
• Lắng nghe và hiểu ý kiến phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, cung cấp phản hồi cho Cửa hang Trưởng.
• Theo dõi các thông tin để tương tác với khách hàng, (ví dụ như lời cảm ơn và lời chúc sinh nhật), mẫu thử và các dịch vụ khách hàng khác theo các chương trình Tiếp thị và Danh sách Khách hàng (ví dụ, tư vấn tại cửa hàng, dịch vụ chăm sóc da mặt hoặc sự kiện đặc biệt.)
• Tiếp tục tuân thủ các cách thức điều trị và kỹ thuật độc quyền của La Mer như đã được huấn luyện để đảm bảo trải nghiệm của khách hàng La Mer được nâng cao và nhất quán.
• Đề xuất phản hồi và gợi ý về việc cung cấp các cuộc tư vấn Dịch vụ cá nhân độc đáo phù hợp với trải nghiệm thư giãn và trị liệu tại cabine đặc biệt và/hoặc nhu cầu lối sống của mỗi khách hang.
Quản lý đội ngũ
• Tuyển dụng và tham gia phỏng vấn ứng viên Chuyên viên.
• Đối với tất cả các Chuyên viên mới, cung cấp một trải nghiệm đào tạo toàn diện về Thương hiệu và cửa hàng.
• Sử dụng Chương trình Huấn luyện Quầy hàng, lắng nghe từng Chuyên viên để xác định sự hiểu biết rõ ràng về câu chuyện Thương hiệu, thông tin sản phẩm cập nhật và có khả năng truyền đạt thương hiệu La Mer và Mô hình Lợi ích, Đặc điểm, Ưu điểm (BFA) để cung cấp các chế độ sản phẩm được tùy chỉnh cho khách hàng của chuyên viên. Nếu một Chuyên viên không hiểu rõ, phát triển một kế hoạch huấn luyện để đáp ứng nhu cầu của Chuyên viên đó.
• Đối với Chuyên viên, cung cấp phản hồi thường xuyên về hiệu suất; kịp thời công nhận/khen ngợi Chuyên viên cho sự xuất sắc.
• Đối với SEEs, cung cấp phản hồi đều đặn về tiến triển của nhóm và nhu cầu phát triển.
• Liên lạc đều đặn với các Chuyên viên để chia sẻ mục tiêu, sáng kiến, lịch trình tiếp thị và thông tin sản phẩm/Thương hiệu có ảnh hưởng đến khả năng của họ đạt hoặc vượt qua các tiêu chuẩn và mục tiêu Bán hàng và Dịch vụ của La Mer.
• Tạo một môi trường động viên khuyến khích sự làm việc nhóm và dịch vụ xuất sắc.
Vận hành Cửa hàng, Kiểm kê kho sản phẩm, hỗ trợ tổ chức chương trình Khuyến mãi và Sự kiện Ra mắt
• Duy trì một không gian trải nghiệm mua sắm sang trọng và cao cấp cho khách hàng: đảm bảo một quầy hàng/cửa hàng sạch sẽ, các trưng bày thử nghiệm và sản phẩm được làm sạch và đầy đủ. Tất cả các trưng bày hình ảnh được thực hiện theo tiêu chuẩn trưng bày của thương hiệu. Phân công các khu vực trách nhiệm cho từng Chuyên viên.
• Theo dõi tồn kho và mức tồn kho, ví dụ, sản phẩm hết hàng, tồn kho chậm chuyển. Tiến hành kiểm kê hàng hóa khi có yêu cầu. Báo cáo những vấn đề cho SEE để đảm bảo có đủ hàng tồn để đạt được mục tiêu bán hàng.
• Xây dựng mối quan hệ hiệu quả với Quản lý Cửa hàng; liên lạc thường xuyên để thông tin về các hoạt động của Thương hiệu và làm việc chặt chẽ để giải quyết các khó khăn.
• Hiểu và tuân thủ tất cả các chính sách và quy định của công ty và đảm bảo rằng đội ngũ Chuyên viên cũng thực hiện theo.
• Theo dõi một cách chủ động các sản phẩm mới ra mắt (tồn kho, hiệu suất bán hàng, phản hồi của khách hàng) và cung cấp báo cáo cần thiết.
Quản lý danh sách khách hàng
• Duy trì hệ thống Danh sách Khách hàng: thêm khách hàng vào hệ thống danh sách và cập nhật thông tin cho mỗi lần khách tới quầy.
• Huấn luyện các Chuyên viên sử dụng Danh sách Khách hàng để phát triển và quản lý mối quan hệ khách hàng của riêng, sử dụng các quy trình theo dõi bao gồm việc thêm thông tin khách hàng vào sổ nhật ký cung cấp cá nhân, liên hệ với khách hàng qua điện thoại hoặc thư (ví dụ, thư cảm ơn) và cung cấp dịch vụ cá nhân hóa.
Duy trì hình ảnh Thương hiệu La Mer: Yêu cầu chăm sóc ngoại hình cá nhân và Hướng dẫn Đồng phục
• Đảm bảo diện mạo lịch sự, chuyên nghiệp và phản ánh sự tự tin, duyên dáng và chuyên môn về chăm sóc da.
• Tuân thủ các yêu cầu về chăm sóc ngoại hình và hướng dẫn đồng phục của La Mer và thể hiện sự sang trọng của thương hiệu.
• Đặt mục tiêu doanh số bán hàng theo ngày và theo tuần và theo dõi tiến độ đối với các mục tiêu đó.
• Hướng dẫn để đảm bảo mỗi Chuyên viên đều đạt được mục tiêu doanh số bán hàng cá nhân và các tiêu chuẩn vận hành hàng ngày bao gồm Số lượng Mặt hàng trên Mỗi Giao dịch, Doanh số Bình quân, Tỷ lệ Thu hút Danh sách Khách hàng và đề xuất các cuộc tư vấn La Mer cho mỗi khách hàng.
• Sử dụng các công cụ La Mer để tối đa hóa doanh số kinh doanh và bán lẻ; các công cụ bao gồm Dịch vụ khách hàng của La Mer, các sự kiện và các lần ra mắt sản phẩm mới.
• Xây dựng doanh số bán hàng thông qua các cơ hội bán hàng liên kết và/hoặc cầu nối với khách hàng thông qua các đề xuất cá nhân dựa trên lối sống của khách hàng.
• Theo dõi sản phẩm, hoạt động và kết quả của các đối thủ cạnh tranh và hợp tác với Chuyên viên Bán hàng & Đào tạo (SEE) để phát triển doanh nghiệp và tận dụng các lợi thế thương hiệu để nổi bật.
• Phân tích kết quả kinh doanh để nhận biết các lĩnh vực cơ hội và tăng trưởng, xác định xu hướng của bộ phận hoặc các vấn đề khó khăn trong kinh doanh và đánh giá xếp hạng hàng tháng, hàng kỳ và cả năm.
• Phát triển chiến lược để giải quyết doanh số bán hàng thấp và/hoặc năng suất nhóm và đưa kết quả bán hàng trở lại đúng quỹ đạo; hợp tác với SEE để đưa chiến lược vào thực tế.
MẢNG CÔNG VIỆC CHÍNH
Bán hàng và cung cấp dịch vụ khách hàng
• Thể hiện tinh thần của La Mer đến với khách hàng thông qua kiến thức về sản phẩm và kỹ năng bán hàng tuân thủ theo 5 bước của Dịch vụ La Mer.
• Cung cấp dịch vụ cao cấp và trải nghiệm sang trọng cho mỗi khách hàng theo Hướng dẫn Dịch vụ cao cấp La Mer.
• Lắng nghe và linh hoạt trong cuộc tư vấn để đáp ứng nhu cầu cá nhân và nhu cầu dưỡng da của từng khách hàng, luôn giữ thái độ tích cực và chỉn chu về ngoại hình.
• Đề xuất chế độ chăm sóc da phù hợp dựa trên nhu cầu và lối sống của khách hàng.
• Sử dụng các công cụ La Mer như Regimen Tear Pad và Client Recommendation Brochure để cá nhân hóa quy trình tư vấn khách hang.
• Lắng nghe và hiểu ý kiến phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, cung cấp phản hồi cho Cửa hang Trưởng.
• Theo dõi các thông tin để tương tác với khách hàng, (ví dụ như lời cảm ơn và lời chúc sinh nhật), mẫu thử và các dịch vụ khách hàng khác theo các chương trình Tiếp thị và Danh sách Khách hàng (ví dụ, tư vấn tại cửa hàng, dịch vụ chăm sóc da mặt hoặc sự kiện đặc biệt.)
• Tiếp tục tuân thủ các cách thức điều trị và kỹ thuật độc quyền của La Mer như đã được huấn luyện để đảm bảo trải nghiệm của khách hàng La Mer được nâng cao và nhất quán.
• Đề xuất phản hồi và gợi ý về việc cung cấp các cuộc tư vấn Dịch vụ cá nhân độc đáo phù hợp với trải nghiệm thư giãn và trị liệu tại cabine đặc biệt và/hoặc nhu cầu lối sống của mỗi khách hang.
Quản lý đội ngũ
• Tuyển dụng và tham gia phỏng vấn ứng viên Chuyên viên.
• Đối với tất cả các Chuyên viên mới, cung cấp một trải nghiệm đào tạo toàn diện về Thương hiệu và cửa hàng.
• Sử dụng Chương trình Huấn luyện Quầy hàng, lắng nghe từng Chuyên viên để xác định sự hiểu biết rõ ràng về câu chuyện Thương hiệu, thông tin sản phẩm cập nhật và có khả năng truyền đạt thương hiệu La Mer và Mô hình Lợi ích, Đặc điểm, Ưu điểm (BFA) để cung cấp các chế độ sản phẩm được tùy chỉnh cho khách hàng của chuyên viên. Nếu một Chuyên viên không hiểu rõ, phát triển một kế hoạch huấn luyện để đáp ứng nhu cầu của Chuyên viên đó.
• Đối với Chuyên viên, cung cấp phản hồi thường xuyên về hiệu suất; kịp thời công nhận/khen ngợi Chuyên viên cho sự xuất sắc.
• Đối với SEEs, cung cấp phản hồi đều đặn về tiến triển của nhóm và nhu cầu phát triển.
• Liên lạc đều đặn với các Chuyên viên để chia sẻ mục tiêu, sáng kiến, lịch trình tiếp thị và thông tin sản phẩm/Thương hiệu có ảnh hưởng đến khả năng của họ đạt hoặc vượt qua các tiêu chuẩn và mục tiêu Bán hàng và Dịch vụ của La Mer.
• Tạo một môi trường động viên khuyến khích sự làm việc nhóm và dịch vụ xuất sắc.
Vận hành Cửa hàng, Kiểm kê kho sản phẩm, hỗ trợ tổ chức chương trình Khuyến mãi và Sự kiện Ra mắt
• Duy trì một không gian trải nghiệm mua sắm sang trọng và cao cấp cho khách hàng: đảm bảo một quầy hàng/cửa hàng sạch sẽ, các trưng bày thử nghiệm và sản phẩm được làm sạch và đầy đủ. Tất cả các trưng bày hình ảnh được thực hiện theo tiêu chuẩn trưng bày của thương hiệu. Phân công các khu vực trách nhiệm cho từng Chuyên viên.
• Theo dõi tồn kho và mức tồn kho, ví dụ, sản phẩm hết hàng, tồn kho chậm chuyển. Tiến hành kiểm kê hàng hóa khi có yêu cầu. Báo cáo những vấn đề cho SEE để đảm bảo có đủ hàng tồn để đạt được mục tiêu bán hàng.
• Xây dựng mối quan hệ hiệu quả với Quản lý Cửa hàng; liên lạc thường xuyên để thông tin về các hoạt động của Thương hiệu và làm việc chặt chẽ để giải quyết các khó khăn.
• Hiểu và tuân thủ tất cả các chính sách và quy định của công ty và đảm bảo rằng đội ngũ Chuyên viên cũng thực hiện theo.
• Theo dõi một cách chủ động các sản phẩm mới ra mắt (tồn kho, hiệu suất bán hàng, phản hồi của khách hàng) và cung cấp báo cáo cần thiết.
Quản lý danh sách khách hàng
• Duy trì hệ thống Danh sách Khách hàng: thêm khách hàng vào hệ thống danh sách và cập nhật thông tin cho mỗi lần khách tới quầy.
• Huấn luyện các Chuyên viên sử dụng Danh sách Khách hàng để phát triển và quản lý mối quan hệ khách hàng của riêng, sử dụng các quy trình theo dõi bao gồm việc thêm thông tin khách hàng vào sổ nhật ký cung cấp cá nhân, liên hệ với khách hàng qua điện thoại hoặc thư (ví dụ, thư cảm ơn) và cung cấp dịch vụ cá nhân hóa.
Duy trì hình ảnh Thương hiệu La Mer: Yêu cầu chăm sóc ngoại hình cá nhân và Hướng dẫn Đồng phục
• Đảm bảo diện mạo lịch sự, chuyên nghiệp và phản ánh sự tự tin, duyên dáng và chuyên môn về chăm sóc da.
• Tuân thủ các yêu cầu về chăm sóc ngoại hình và hướng dẫn đồng phục của La Mer và thể hiện sự sang trọng của thương hiệu.
Yêu Cầu Công Việc
• 5 đến 6 năm kinh nghiệm trong bán hàng bán lẻ cung cấp dịch vụ khách hàng, có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm giám sát.
• Có khả năng đọc và phân tích báo cáo doanh số bán hàng để nhận diện xu hướng kinh doanh và lên chiến lược cùng Ban quản lý Vùng về các cơ hội phát triển.
• Kỹ năng giao tiếp tốt: giao tiếp trực tiếp và qua điện thoại.
• Kỹ năng lãnh đạo, truyền cảm hứng cho đội ngũ.
• Kinh nghiệm trong môi trường mỹ phẩm cao cấp và chăm sóc da là ưu tiên.
• Tốt nghiệp trung học hoặc tương đương; ưu tiên có bằng cấp đại học hoặc tốt nghiệp đại học.
• Có khả năng đọc và phân tích báo cáo doanh số bán hàng để nhận diện xu hướng kinh doanh và lên chiến lược cùng Ban quản lý Vùng về các cơ hội phát triển.
• Kỹ năng giao tiếp tốt: giao tiếp trực tiếp và qua điện thoại.
• Kỹ năng lãnh đạo, truyền cảm hứng cho đội ngũ.
• Kinh nghiệm trong môi trường mỹ phẩm cao cấp và chăm sóc da là ưu tiên.
• Tốt nghiệp trung học hoặc tương đương; ưu tiên có bằng cấp đại học hoặc tốt nghiệp đại học.
Khu vực
ESTEE LAUDER (VIETNAM) LLC.
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Royal Centre, Số 235, Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Estée Lauder Companies Inc là công ty sản xuất và tiếp thị sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, nước hoa và chăm sóc tóc uy tín. Công ty sở hữu một danh mục đa dạng các thương hiệu, phân phối trên toàn thế giới thông qua các kênh bán lẻ và thương mại điện tử và có trụ sở tại Midtown Manhattan, thành phố New York.
Estee Lauder là một thương hiệu được sáng lập bởi Estee Lauder và Joseph Lauder. Được thành lập năm 1946 tại New York, Hoa Kỳ. Hiện Estee Lauder đang sở hữu rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như: Tommy Hilfiger, Micheal Kors, DKNY, Bobbi Brown, La Mer, Clinique và MAC Comestics...
Review ESTEE LAUDER (VIETNAM) LLC.
3.0
6 review
05/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Áp lực khó khăn. Khối lượng công việc nhiều. Phải làm việc độc lập.
19/10/2023
★
★
★
★
★
Marketing Executive
tại Hồ Chí Minh
Môi trường làm việc tốt
19/10/2023
★
★
★
★
★
Marketing Executive
tại Hồ Chí Minh
Khối lượng công việc rất căng thẳng
Bạn làm việc tại ESTEE LAUDER (VIETNAM) LLC.? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ESTEE LAUDER (VIETNAM) LLC.
Click để đánh giá