Mô tả công việc
- Hướng dẫn triển khai phần mềm cho khách hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng về kỹ thuât và tính năng của sản phẩm.
- Kiểm tra xác nhận lỗi, báo cáo và tìm hướng xử lý.
- Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về dịch vụ kỹ thuật.
- Ghi nhận ý kiến đóng góp của khách hàng.
- Hỗ trợ các bộ phận khác về mặt kỹ thuật.
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Tổng kết và làm báo cáo các số liệu liên quan đến công việc.
- Nhận nhiệm vụ theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức về phần mềm
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Khả năng giao tiếp tốt: dễ hiểu, lưu loát, trôi chảy, tự tin, không nói ngọng, nói lắp, không mang âm hưởng địa phương.
- Tư duy sáng tạo, thường xuyên nắm bắt xu hướng xã hội, tâm lý khách hàng.
- chịu khó, có thể tăng ca khi cần
-
Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6
+ Ca 1: 09h00 PM đến 04h00 AM
+ Ca 2: 00h00 AM đến 07h00 AM
Quyền lợi được hưởng
- Nhân viên được đóng đầy đủ bảo hiểm xã hội theo quy định .
- Lương từ 10 triệu + KPI
- Tài trợ các khóa học ngắn và dài hạn để bổ sung kỹ năng.
- Cơ hội làm việc trong môi trường khoa học, tham gia các hoạt động thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe.
Công ty Fastboy Marketing là một trong những công ty marketing của người Việt lớn nhất nước Mỹ. Khách hàng của Fastboy chủ yếu là người Việt sống tại Mỹ. Đến với công ty, các bạn có cơ hội được tiếp xúc với chủ các doanh nghiệp tại Mỹ, học hỏi về nền kinh tế và văn hóa kinh doanh tại Mỹ. Khi trở thành nhân viên chính thức, các bạn sẽ được training một các bài bản về việc chăm sóc khách hàng Mỹ. Cải thiện kĩ năng giao tiếp, trình độ tiếng anh . Môi trường trẻ trung, cởi mở và năng động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Xây dựng đội nhóm
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- 2016: Fastboy Marketing đã đạt tới con số 2000 khách hàng với đội ngũ nhân viên lên tới 60
- 2012: Công ty Fast Boy Marketing được thành lập
Mission