Việc làm Fresenius Kabi Việt Nam JSC

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Fresenius Kabi Việt Nam JSC
Administration Assistant Officer
Fresenius Kabi Việt Nam JSC
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/02/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Ho Chi Minh, Ho Chi Minh City, Vietnam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Attractive salary and bonus
Social insurance, health insurance, unemployment insurance according to Labor Laws
Professional, dynamic working environment

Mô Tả Công Việc

Purpose / Key Responsibilities:
Mục tiêu/ Trách nhiệm chính:
 Well assist MedTech team to achieve the yearly budgeted objectives
Hỗ trợ tốt đội ngũ nhân viên MedTech để đạt được các mục tiêu ngân sách hàng năm
 Support the MedTech team in checking administration procedure/ documentations to ensure MedTech activities smoothly and effectively
Hỗ trợ đội ngũ nhân viên MedTech trong việc kiểm tra thủ tục hành chính / tài liệu để đảm bảo hoạt động của MedTech nhanh chóng và hiệu quả
 Take care of business trip & logistics arrangement for all MedTech members
Hỗ trợ sắp xếp chuyến công tác và hậu cần cho đội ngũ nhân viên MedTech

Major Duties & Responsibilities:
Nhiệm vụ chính & Trách nhiệm:
Job holder is required to fully perform all of the below mentioned tasks timely, correctly and completely:
Nhân viên phải hoàn thành đủ tất cả các công việc liệt kê dưới đây đúng hạn, chính xác và đầy đủ:
 Coordinate departmental activities to ensure MedTech team to achieve the overall corporate objectives;
Phối hợp các hoạt động giữa các phòng ban đảm bảo đội ngũ nhân viên MedTech đạt được các mục tiêu đặt ra;

 Liaise with MedTech team to prepare the tender documents, product specifications, and fill full all formalities for their bidding participation;
Liên lạc chặt chẽ với đội ngũ nhân viên MedTech để chuẩn bị tài liệu làm thầu, thông số kỹ thuật sản phẩm và chuẩn bị tất cả các thủ tục cho tham gia đấu thầu;

 Provide general secretarial support to MedTech Team, including letters, fax, memo, procedures updates, etc.
Hỗ trợ như vai trò thư ký cho đội ngũ nhân viên MedTech, bao gồm thư, fax, ghi nhớ, cập nhật các thủ tục quy trình, v.v..

 Day to day management of the development team managers schedules, meetings, holidays, travel requirements ensuring that all is communicated throughout the organization via a common calendar document.
Quản lí theo ngày đội ngũ nhân viên MedTech: lịch trình, cuộc họp, nghỉ phép, đi công tác bảo đảm mọi việc được truyền đạt trong tổ chức thông qua tài liệu ghi chép lịch hoat động.

 Ensure the organization of any departmental meeting/ event, including the transportation, accommodation, invitation letters, visa, confirmation, conference room logistic, etc., in liaison with the travel agency if needed’
Đảm bảo tổ chức cuộc họp của bất kỳ khoa/ tổ chức sự kiện, bao gồm cả vận chuyển, nơi ở, thư mời, thị thực, xác nhận, phòng hội nghị, hậu cần, v.v.., nhiệm vụ liên lạc với các công ty lữ hành nếu cần thiết.

 Provide assistance to other team members in events and particular projects, as well as on ad-hoc requests;
Hỗ trợ cho các thành viên nhóm khác các sự kiện và các dự án cụ thể, cũng như các yêu cầu đặc biệt;

 Effective follow-up with the direct reports to ensure that reports and required information are delivered on time;
Theo dõi hiệu quả các báo cáo trực tiếp để đảm bảo các báo cáo và thông tin yêu cầu được gửi về đúng hạn;

 Management of the list of clients, the contracts, deliveries and payments;
Quản lý danh sách khách hàng, hợp đồng, giao hàng và thanh toán;

 Provide support to other departments, other managers as required, being a proactive FK’s team member;
Hỗ trợ cho các phòng ban khác, các quản lý khác theo yêu cầu, là thành viên chủ động của đội FK

 Assist in the implementation of company marketing plans as needed;
Hỗ trợ việc thực hiện kế hoạch tiếp thị của công ty khi cần thiết;

 Adhere to all company policies, procedures and business ethics codes to ensure for their communication and implementation within the team;
Thông thạo tất cả chính sách của công ty,các thủ tục quy trình và các chính sách để đảm bảo cho nội dung truyền đạt trong nhóm

 Demonstrate ability to interact and cooperate with all company employees;
Chứng minh khả năng tương tác và hợp tác với các nhân viên trong công ty.

 Maintain professional internal and external relationships that meet company core values;
Duy trì quan hệ chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, đáp ứng các giá trị cốt lõi của công ty;

 Proactively establish and maintain effective working team relationships with all support departments.
Chủ động thiết lập và duy trì mối quan hệ làm việc hiệu quả với tất cả các bộ phận hỗ trợ.

 Other tasks as required by the superior.
Các công việc khác theo như yêu cầu của cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

Qualification/ Bằng cấp
 University degree, preferably in Economics, Marketing or Business Administration
Bằng đại học, ưu tiên kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tiếp thị

Experience/ kinh nghiệm:
 Minimum 1 year broad-based administrative skills gained in a multinational company involved in the manufacture, marketing & distribution of FMCG brands.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm, có các kỹ năng hành chính trong công ty đa quốc gia liên quan đến sản xuất, tiếp thị & phân phối các thương hiệu của FMCG.

Skill/ Kỹ năng:
 Attractive and presentable, smart in appearance, confident nature
Lôi cuốn và chỉnh tề, ngoại hình sáng sủa, tự tin

 High level of initiative, maturity and integrity.
Sáng tạo, chững chạc, liêm chính

 Must be trustworthy and honest
Đáng tin cậy và trung thực

 Interpersonal and communication skills,
Kỹ năng tương tác và giao tiếp tốt

 Able to tackle difficult and complicated situations
Có khả năng giải quyết những tình huống khó khăn và phức tạp

 Capacity to adapt to change and respond effectively to multiple priorities
Khả năng thích nghi sự thay đổi và đáp ứng có hiệu quả với nhiều ưu tiên

 Ability to manage time effectively to ensure that tasks are prioritized and deadlines are met
Khả năng quản lý thời gian hiệu quả với nhiệm vụ ưu tiên và đúng hạn

 Computer Literate, Win XP, Word, Excel, Power Point, Access.
Thông thạo Computer Literate, Win XP, Word, Excel, Power Point, Access.
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Fresenius Kabi Việt Nam JSC

Bạn làm việc tại Fresenius Kabi Việt Nam JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Fresenius Kabi Việt Nam JSC

Fresenius Kabi Việt Nam JSC

Click để đánh giá