Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Lễ Tân Tòa Nhà / Chăm Sóc Khách Hàng (Hà Đông - Hà Nội)
Gem Sapa Hotel
2 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 9 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
31/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Mô tả công việc
Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của Cư dân / khách thuê / khách hàng và Báo cáo đến Trưởng nhóm.
Thực hiện các nhiệm vụ hành chính và văn thư cho nhân viên được giao bao gồm hỗ trợ qua điện thoại, phân phối thư tín, báo cáo chi phí, lên lịch, điều phối cuộc họp, v.v.
Cập nhật và duy trì tất cả các sổ sách ghi chép, cùng với hồ sơ Cư dân / khách thuê / khách hàng và chia sẻ trong nội bộ Ban Quản lý tòa nhà.
Hỗ trợ theo dõi chi phí toà nhà, chi phí cho vật tư và dịch vụ, báo cáo quản lý hàng tháng và hàng quý.
Theo dõi các thông tin về hợp đồng và giấy chứng nhận bảo hiểm. Duy trì hệ thống theo dõi khi hết hạn
Quản lý lịch trình và điều phối các cuộc họp / sự kiện đặc biệt theo yêu cầu.
Thực hiện các nhiệm vụ hành chính và văn thư cho nhân viên được giao bao gồm hỗ trợ qua điện thoại, phân phối thư tín, báo cáo chi phí, lên lịch, điều phối cuộc họp, v.v.
Cập nhật và duy trì tất cả các sổ sách ghi chép, cùng với hồ sơ Cư dân / khách thuê / khách hàng và chia sẻ trong nội bộ Ban Quản lý tòa nhà.
Hỗ trợ theo dõi chi phí toà nhà, chi phí cho vật tư và dịch vụ, báo cáo quản lý hàng tháng và hàng quý.
Theo dõi các thông tin về hợp đồng và giấy chứng nhận bảo hiểm. Duy trì hệ thống theo dõi khi hết hạn
Quản lý lịch trình và điều phối các cuộc họp / sự kiện đặc biệt theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Ngoại hình ưa nhìn
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí liên quan
Có khả năng giao tiếp tốt (có thể hiểu và giải thích các hướng dẫn, thư từ ngắn, ghi nhớ,...)
Có khả năng giải quyết vấn đề trong các tình huống của khách hàng.
Có khả năng viết báo cáo thường xuyên và thư từ.
Kỹ năng cơ bản về Microsoft Office Suite.
Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí liên quan
Có khả năng giao tiếp tốt (có thể hiểu và giải thích các hướng dẫn, thư từ ngắn, ghi nhớ,...)
Có khả năng giải quyết vấn đề trong các tình huống của khách hàng.
Có khả năng viết báo cáo thường xuyên và thư từ.
Kỹ năng cơ bản về Microsoft Office Suite.
Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Được tham gia đào tạo nội bộ
Chế độ BHYT, BHXH theo luật. Ngoài ra, còn có gói BH tai nan cho nhân viên và trợ cấp ăn trưa
Thưởng lễ tết theo quy định.
Được tham gia đào tạo nội bộ
Chế độ BHYT, BHXH theo luật. Ngoài ra, còn có gói BH tai nan cho nhân viên và trợ cấp ăn trưa
Thưởng lễ tết theo quy định.
Khu vực
Gem Sapa Hotel
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Bãi Đá Cổ, Lào Cai, Vietnam
Gem Sapa Hotel cách Trạm cáp treo Fansipan Legend 3,7 km, và cung cấp Wi-Fi miễn phí. Các địa danh nổi tiếng xung quanh khách sạn bao gồm Hồ Sa Pa và Bến xe Sa Pa. Chỗ nghỉ này nằm trong bán kính 14 km từ Núi Fansipan và chưa đến 1 km từ Quảng trường trung tâm Sa Pa. Khách sạn nằm tại trung tâm thị trấn Sapa, view nhìn ra hồ Mắt Ngọc thơ mộng, toàn cảnh thị trấn sapa, núi Hàm rồng, núi Fansipan, trải dài xuống thung lũng Mường Hoa, thung lũng Sâu Chua. Thuận tiện đi lại, cách hồ Mắt Ngọc 30m đi bộ. Xe 45 chỗ vào tận cửa và đỗ miễn phí. Các loại phòng giá từ 600,000VND, có nhà hàng phục vụ ăn trưa và ăn tối, Gala dinner...
Bạn làm việc tại Gem Sapa Hotel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Gem Sapa Hotel
Click để đánh giá