Mô tả công việc
- Tổng hợp, chuẩn bị báo cáo gửi khách hàng theo đúng kỳ hạn
- Trình bày báo cáo, kết quả điều tra tại các cuộc họp nội bộ và ngoại bộ
- Xử lý thông tin chất lượng, yêu cầu từ khách hàng sau đó triển khai với các phòng ban liên quan để xử lý
- Kiểm soát tiến độ xử lý yêu cầu, phàn nàn khách hàng
- Đi công tác nước ngoài làm việc với khách hàng
- Chuẩn bị báo cáo, đối ứng khi có khách hàng đến audit nhà máy
Yêu cầu công việc
* Kinh nghiệm:
- Làm việc trao đổi với khách hàng
- Có ít nhất 3 năm tại vị trí tương đương
* Kỹ năng:
- TOEIC 700 trở lên hoặc tương đương. Giao tiế tốt, làm báo cáo, thuyết trình...
- Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian, chịu được áp lực cao
- Tin học văn phòng
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành điện tử.
- Tiếng Nhật N3 trở lên. Có thể sử dụng giao tiếp (điểm cộng)
Quyền lợi
- Môi trường làm việc thoải mái- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định Luật lao động Việt Nam.- Làm việc giờ hành chính và nghỉ các ngày lễ tết theo quy định.- Chế độ bảo hiểm theo quy định;- Cơ hội được sang Nhật đào tạo và làm việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 01:25:02
Chúng tôi là ai?
Chúng tôi cung cấp chiến lược tiếp thị thông minh, được thực hiện bởi phong cách rất sáng tạo…
Graham Kelly, Giám Đốc Sáng Tạo với hơn 20 năm kinh nghiệm về digital marketing. Ông từng là nhà lãnh đạo sáng tạo ở những agency quảng cáo tốt nhất thế giới.
Chúng tôi cung cấp chiến lược về công nghệ thực hiện các chiến lược kinh doanh của bạn…
Ian Morrison, Trưởng Giám Đốc Công Nghệ với hơn 20 năm kinh nghiệm. Ông từng là nhà lãnh đạo công nghệ về phát triển game và digital marketing ở những công ty tân tiến nhất thế giới.
Nhân viên của chúng tôi từ châu Á cho đến châu Âu
Chúng tôi làm gì?
Hiện tại chúng tôi xây dựng games, các ứng dụng trên di động cho các thương hiệu ở châu Á, châu Âu và trên toàn thế giới.