Mô tả công việc
- Tiếp nhận e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh…và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
- Có kiến thức kỹ thuật tốt về sản phẩm
- Có thể làm việc vào cuối tuần
Quyền lợi được hưởng
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Các ca làm việc
• Ca 1: từ 06:00 đến 14:00;
• Ca 2: từ 07:00 đến 15:00;
• Ca 3: từ 08:00 đến 16:00;
• Ca 4: từ 09:00 đến 17:00;
• Ca 5: từ 10:00 đến 18:00;
• Ca 6: từ 12:00 đến 20:00;
• Ca 7: từ 14:00 đến 22:00
Golden Asia Media (GOLDEN) được thành lập năm 2014 bởi các quản lý hàng đầu trong lĩnh vực Quảng cáo Out of Home indoor (OOH-indoor) tại Việt Nam.
GOLDEN hiện đang là TOP 3 Công ty OOH-indoor lớn nhất Việt Nam và là Công ty sở hữu độc quyền nhiều nhất các Hệ thống Quảng cáo OOH-indoor như Hệ thống màn hình tại University, tại Coffee shop & Milk Tea, tại Beauty Hair Salon, tại KFC Fastfood, tại Apartment và tại Shopping Mall.
Mạng lưới Hệ thống của GOLDEN bao phủ trên 20 Tỉnh thành tại Việt Nam, tập trung trọng điểm tại 5 Thành phố lớn là Hồ Chí Minh , Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
GOLDEN luôn lắng nghe, luôn làm việc với tất cả sự nhiệt thành và chuyên nghiệp để cam kết đem đến những giá trị tốt nhất, tối ưu nhất cho chiến dịch Quảng cáo của Quý Khách hàng.