Mô tả công việc
- Tiếp nhận tin nhắn (in-app chat) từ khách hàng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ, CTKM, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
- Đối tượng khách hàng là Người mua hang (Buyer) tại các cửa hàng về: điện tử, phong cách sống, thời trang, fmcg trên sàn TMĐT S.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh tốt
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng
Golden Asia Media (GOLDEN) được thành lập năm 2014 bởi các quản lý hàng đầu trong lĩnh vực Quảng cáo Out of Home indoor (OOH-indoor) tại Việt Nam.
GOLDEN hiện đang là TOP 3 Công ty OOH-indoor lớn nhất Việt Nam và là Công ty sở hữu độc quyền nhiều nhất các Hệ thống Quảng cáo OOH-indoor như Hệ thống màn hình tại University, tại Coffee shop & Milk Tea, tại Beauty Hair Salon, tại KFC Fastfood, tại Apartment và tại Shopping Mall.
Mạng lưới Hệ thống của GOLDEN bao phủ trên 20 Tỉnh thành tại Việt Nam, tập trung trọng điểm tại 5 Thành phố lớn là Hồ Chí Minh , Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
GOLDEN luôn lắng nghe, luôn làm việc với tất cả sự nhiệt thành và chuyên nghiệp để cam kết đem đến những giá trị tốt nhất, tối ưu nhất cho chiến dịch Quảng cáo của Quý Khách hàng.