Mô tả công việc
Bạn có đam mê trong lĩnh vực kinh doanh vé máy bay và muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, nơi đổi mới và xuất sắc là kim chỉ nam cho mọi hoạt động? Tại Hong Ngoc Ha Travel, chúng tôi cam kết mang đến cơ hội phát triển sự nghiệp cho những cá nhân tài năng, đồng thời duy trì sự bền vững và tin cậy trong mọi mối quan hệ. Với vị trí Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng đại lý/Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng doanh nghiệp, bạn sẽ có cơ hội trở thành một phần của đội ngũ năng động, sáng tạo và dẫn đầu trong ngành dịch vụ hàng không. Hãy gia nhập và cùng chúng tôi xây dựng những bước tiến đột phá.
1/ Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng đại lý
Số lượng: 3
Sale khách hàng mới:
- Tìm kiếm và ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ của HNH với các đại lý, công ty du lịch, các cá nhân có nhu cầu mua vé để bán lại, mua cho cá nhân và người thân sử dụng.
- Cung cấp các giải pháp/sản phẩm/dịch vụ/chăm sóc/hậu mãi thích hợp cho khách hàng nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp.
- Tạo dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm, duy trì mối quan hệ và phát triển mạng lưới khách hàng lẫn đối tác tiềm năng trên nhiều lĩnh vực, có thể là trực tiếp hoặc gián tiếp.
- Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng để họ mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của HNH
Chăm sóc/hỗ trợ khách hàng hiện hữu:
- Chăm sóc, duy trì mạng lưới khách hàng hiện tại.
- Giải quyết các vấn đề, vướng mắc của khách hàng để luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng.
- Kết hợp với các phòng ban để hỗ trợ, chăm sóc và điều chỉnh chính sách phù hợp cho khách hàng.
- Lên danh sách khách hàng tiềm năng để chào dịch vụ
- Làm hợp đồng và các biên bản, hồ sơ khác
- Làm báo cáo cho BLĐ.
- Gọi điện, chat, gặp gỡ chăm sóc khách hàng.
- Làm chính sách chiết khấu, chính sách thu phí dịch vụ.
- Liên hệ các hãng/đơn vị cung cấp dịch vụ để giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại của khách hàng đối với các hãng/đơn vị cung cấp dịch vụ
- Liên hệ với Đại lý để giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại của khách hàng khi hàng chi có yêu cầu từ các hãng/đơn vị cung cấp dịch vụ.
- Email /chat/gọi điện cập nhật các chương trình khuyến mãi, chính sách, bảng giá,....
- Lên danh sách tặng quà sinh nhật/lịch tết/quà tết/trung thu và các dịp đặc biệt khác
- Đi tặng lịch tết, quà sinh nhật, quà tết, quà trung thu cho khách hàng
- Nhắc nhở /thăm hỏi các khách hàng có công nợ xấu
- Kết hợp kế toán thu hồi công nợ khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng liên qua đến nghiệp vụ vé
- Hướng dẫn khách hàng cách đặt chỗ - xuất vé
- Làm các biên bản/hồ sơ/chứng từ liên quan đến chính sách và thanh toán cho khách hàng.
- Theo dõi doanh số định kỳ hàng tuần/hàng tháng/hàng quí của khách hàng
- Liên hệ chào thêm các dịch vụ hiện hữu của HNH
- Kết hợp các phòng ban khác xử lý những khiếu nại/phản ảnh của khách hàng
- Chạy các chương trình up sale tùy giai đoạn (famtrip, thưởng doanh số...
- Làm công văn/chứng từ liên quan đến yêu cầu cụ thể của khách hàng.
2/ Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng doanh nghiệp
Số lượng: 2
Sale khách hàng mới:
- Tìm kiếm và ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ của HNH với các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước.
- Cung cấp các giải pháp/sản phẩm/dịch vụ/chăm sóc/hậu mãi thích hợp cho khách hàng nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp, tạo hiệu quả kinh doanh.
- Tìm kiếm, tạo dựng và duy trì mối quan hệ, phát triển mạng lưới khách hàng lẫn đối tác tiềm năng trên các lĩnh vực, có thể là trực tiếp hoặc gián tiếp.
- Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục các đối tượng khách hàng để họ mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của HNH.
Chăm sóc/hỗ trợ khách hàng hiện hữu:
- Chăm sóc, và duy trì mạng lưới khách hàng hiện hữu.
- Kết hợp với các phòng ban để đưa các chính sách và giải pháp phù hợp giải quyết các vấn đề, vướng mắc, nhu cầu của khách hàng, luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng.
- Theo dõi doanh số định kỳ của khách hàng để kịp thời điều chỉnh (Bao gồm tổng hợp, báo cáo số liệu theo yêu cầu của khách hàng, phân tích kinh doanh).
- Thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi của Hãng hàng không, đối tác đến khách hàng phụ trách.
- Tìm kiếm và lên danh sách khách hàng tiềm năng để chào dịch vụ.
- Làm hợp đồng, thanh lý hợp đồng, biên bản, công văn, và hồ sơ khác...
- Làm hồ sơ thầu, báo giá dịch vụ, tham gia đấu thầu, thuyết trình sản phẩm, đàm phán hợp đồng.
- Làm và xây dựng hồ sơ năng lực.
- Tổng hợp các loại báo cáo cho khách hàng và/hoặc cho BLĐ.
- Chủ động gọi điện, chat, gặp gỡ chăm sóc khách hàng định kỳ.
- Email /chat/gọi điện cập nhật các chương trình khuyến mãi, chính sách, bảng giá...
- Lên danh sách tặng quà sinh nhật/lịch tết/quà tết/trung thu và các dịp đặc biệt khác.
- Đi tặng lịch tết, quà sinh nhật, quà tết, quà trung thu cho khách hàng.
- Phối hợp theo dõi và thu hồi công nợ, đánh giá rủi ro công nợ và các vấn đề liên quan khác.
- Làm các biên bản/hồ sơ/chứng từ liên quan đến chính sách và thanh toán cho khách hàng.
- Cập nhật, điều chỉnh chính sách tùy giai đoạn cho khách hàng.
- Liên hệ chào thêm các dịch vụ hiện hữu, upsales và cross sales các dịch vụ, hỗ trợ/phối hợp tìm kiếm giải pháp cho dịch vụ mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Kết hợp các phòng ban xử lý những khiếu nại/phản ảnh của khách hàng.
- Phân tích, đề xuất giải pháp, tăng hiệu quả công việc/kinh doanh.
- Đại diện Công ty/phòng kinh doanh tham gia các hoạt động kết nối khách hàng/đối tác/các sự kiện trong giờ/ngoài giờ, trong nước/ ngoài nước.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, du lịch hoặc các ngành liên quan.
Có kiến thức sales dành cho tệp khách hàng ở vị trí ứng tuyển
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh khách hàng doanh nghiệp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành du lịch, lữ hành, khách sạn hoặc trong ngành hàng không, ngân hàng...
Đọc hiểu & giao tiếp tốt tối thiểu 1 ngoại ngữ (ưu tiên tiếng Anh, Hoa).
Thành thạo tin học văn phòng
Khả năng làm việc độc lập, sáng tạo,
Khả năng làm việc nhóm, hòa nhã và cộng tác.
Phong cách làm việc năng động, nhanh nhẹn, chịu học hỏi, đáng tin cậy, trung thực, và kỹ luật.
Ngoại hình: tươm tất, gọn gàng, lịch sự.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Tập đoàn KN - Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành là một Tập đoàn được gây dựng và đi lên từ bàn tay người Anh hùng Lao động Lê Văn Kiểm cùng Phu nhân Trần Cẩm Nhung.
Trải qua nhiều sóng gió, thăng trầm, những nỗ lực không ngừng cả ngày lẫn đêm, hiện nay Tập đoàn KN - Tổng Công ty Golf Long Thành đã thật sự vươn đến cho mình một tầm cao trong nền kinh tế Việt Nam.
Tập đoàn KN - Tổng Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành hoạt động chính ở 04 lĩnh vực:
1. Kinh doanh dịch vụ giải trí Golf:
Năm 2005, Ông Lê Văn Kiểm và gia đình đã đầu tư và thành lập Công ty Cổ phần Đầu tư và kinh doanh Golf Long Thành. Đây là sân Golf đầu tiên của Việt Nam do người Việt Nam hoàn toàn đầu tư, tự quy hoạch thiết kế, tự xây dựng và quản lý, điều hành đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Được xây dựng bằng bàn tay và khối óc sáng tạo của người Việt Nam, sân Golf Long Thành nằm trên địa bàn xã Phước Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai với 36 đường golf đẹp và đạt chuẩn quốc tế. Đây thực sự là một địa chỉ hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước.
Trong nhiều năm liền, sân golf Long Thành được bình chọn là sân golf đẹp nhất, tốt nhất, là sân golf thân thiện với môi trường nhất ở Việt Nam và là một trong những sân golf đẹp nhất Châu Á.
Không dừng lại ở đó, Công ty Golf Long Thành đang tiếp tục đầu tư xây dựng dự án Khu đô thị nghỉ dưỡng Thể dục thể thao – Du lịch sinh thái với tổng diện tích 1.200ha với hàng nghìn biệt thự, các siêu thị, hệ thống trường học, bệnh viện quốc tế, khu nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế, bến du thuyền, khu du lịch sinh thái….
Bên cạnh sự phát triển thịnh vượng của Sân Golf Long Thành, Ông Lê Văn Kiểm còn tiếp tục đầu tư phát triển dự án Khu đô thị, sân golf nghỉ dưỡng và du lịch sinh thái tại Thủ đô Viêng Chăn, nước CHDCND Lào và năm 2012, Đặc khu kinh tế Long Thành – Viêng Chăn được hình thành từ dự án đầu tư xây dựng sân golf, khách sạn 5 sao và khu biệt thự cao cấp tại Đông Phô Sỹ, quận Hạt Sai Phong, thủ đô Viêng Chăn.
Hiện nay, Tập đoàn KN tiếp tục phát triển dự án sân golf tại một trong những bãi biển đẹp nhất Cam Ranh, Khánh Hòa. Hiện sân golf Cam Ranh đã và đang từng bước đi vào hoạt động.
2. Kinh doanh Du lịch, Nhà hàng - khách sạn:
Hiện nay, Tập đoàn KN có 02 Khu du lịch được hình thành và xây dựng tại 02 địa danh du lịch phát triển ở Việt Nam: Vũng Tàu và Đà Lạt.
Khu du lịch Thùy Dương, tọa lạc tại Thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là cụm resort, khách sạn tiêu chuẩn 3 sao có bãi biển dài và đẹp nhất khu vực Long Hải.
Khu du lịch Hồ Than Thở tại Đà Lạt, Lâm Đồng cũng được Công ty đầu tư khai thác từ năm 1994. Khu du lịch với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, gắn liền với các truyền với các truyền thuyết say đắm lòng người của xứ sở ngàn thông.
3. Kinh doanh Bất động sản:
Đây là lĩnh vực mà Công ty đã tham gia từ đầu những năm 1990, hiện Công ty đang phát triển nhiều dự án bất động sản tại TP. HCM, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Lâm Đồng, Viêng Chăn, Lào, Cam Ranh, Khánh Hòa. Công ty có quỹ đất sạch khá lớn, là lợi thế cho nhiều đơn vị cùng ngành.
4. Khai thác khoáng sản:
Công ty tham gia lĩnh vực khai thác khoáng sản từ năm 2009. Dự án khai thác mỏ đầu tiên là tại Attapeu – Lào. Tại dự án này, Công ty đã thăm dò và phát hiện trữ lượng kim loại quý khá tốt. Trong tương lai gần, Công ty sẽ đầu tư xây dựng nhà máy chế biến khoáng sản và đưa vào vận hành.