Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Trung tâm Tư vấn Giáo dục và Đào tạo quốc tế Halim Edu (Trực thuộc Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị trường học Quảng Bình) là đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo ngoại ngữ, tư vấn du học, hỗ trợ thủ tục xin visa làm việc và định cư nước ngoài tại các thị trường như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Canada và các nước châu Âu...Chúng tôi phục vụ khách hàng dựa trên các tiêu chí: Chuyên Nghiệp, Tận Tâm và Trung Thực. Tôn chỉ của Halim Edu là sự hài lòng tuyệt đối đến từ tất cả các khách hàng. Trong những năm tới, Halim Edu mong muốn trở thành một trong những trung tâm tư vấn giáo dục và đào tạo quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, là đối tác tin cậy của khách hàng, là nơi gửi gắm niềm tin của học viên và gia đình.