Mô tả công việc
1. Thực hiện cuộc gọi trên nguồn Data có sẵn là khách hàng tiềm năng .
2. Thuyết phục, tiếp nhận và xử lý hồ sơ vay vay vốn cho khách hàng.
3. Quản lý và chăm sóc khách hàng sau vay.
4. Các nhiệm vụ báo cáo theo phân công của Quản lý .
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
2. Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm hoặc yêu thích làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Tác phong tự tin, chuyên nghiệp, ngoại hình khá.
4. Yêu cầu khác: Sử dụng được Tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Trung tâm Tư vấn Giáo dục và Đào tạo quốc tế Halim Edu (Trực thuộc Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị trường học Quảng Bình) là đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo ngoại ngữ, tư vấn du học, hỗ trợ thủ tục xin visa làm việc và định cư nước ngoài tại các thị trường như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Canada và các nước châu Âu...Chúng tôi phục vụ khách hàng dựa trên các tiêu chí: Chuyên Nghiệp, Tận Tâm và Trung Thực. Tôn chỉ của Halim Edu là sự hài lòng tuyệt đối đến từ tất cả các khách hàng. Trong những năm tới, Halim Edu mong muốn trở thành một trong những trung tâm tư vấn giáo dục và đào tạo quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, là đối tác tin cậy của khách hàng, là nơi gửi gắm niềm tin của học viên và gia đình.