Mô tả công việc
- Mời khách nghỉ ngơi, phục vụ đồ uống chào mừng.
- Lấy thông tin khách hàng như: Họ và tên, địa chỉ cư trú, lý do đến spa.
- Giới thiệu đến khách hàng tất cả các dịch vụ, chương trình khuyến mãi,...
- Hỏi đáp, trao đổi để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và đưa ra lời khuyên phù hợp.
- Hướng dẫn khách hàng quy trình sử dụng dịch vụ Spa.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ Spa.
- Đề xuất ý kiến để nâng cao hiệu quả công việc tốt hơn.
- Báo cáo với cấp trên tất cả các công việc thực hiện trong ngày, tuần, tháng, năm.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý giao.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
- Thực hiện đầy đủ các chế độ BHYT
- Chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty: ăn ca, thưởng lễ tết, hiếu, hỉ….
Yêu cầu công việc
– Giao tiếp tốt tiếng Anh
– Không yêu cầu kinh nghiệm (có thể đào tạo sau khi nhận việc)
- Linh hoạt, kiên trì, có khả năng chịu áp lực công việc cao
Yêu cầu hồ sơ
- Ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại Khách sạn
- Đơn xin việc CV.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Khách sạn và căn hộ Halina Đà Nẵng tọa lạc tại lô 133-134 Trần Bạch Đằng, Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng với thiết kế trẻ trung và tươi mới – với gam màu chủ đạo xanh dương – màu xanh của biển, mang đến một làn gió mới trong chuỗi khách sạn tại Đà Nẵng. Khách sạn được trang bị với hơn 60 phòng và căn hộ với trang thiết bị hiện đại nhưng không kém phần thân thiện với môi trường. Tiêu chí của khách sạn là tạo sự ấm cúng, thân thiện với những trải nghiệm như một gia đình Việt Nam truyền thống, là nơi để thư giãn và tìm sự cân bằng trong cuộc sống.