Các phòng ban đang tuyển dụng tại Eva De Eva

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng

Việc làm Eva De Eva

Cập nhật 12/12/2024 14:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Hãng Thời Trang Eva De Eva
After Sales Service - Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Eva De Eva
14 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
Summary of Position
Insures and resolves cases related to insurance action products. Monitor and synthesize monthly warranty report. And certainly product training schedule for dealer staff
Key Duties & Responsibilities
Find out the causes of common errors in products from consumers and work with the product development team to find solutions.
Take care and warranty tracking of project clients. Contact them to check the quality of the mattresses purchased.
Monthly summary of complaint information and defective product rates reported to the Country Manager.
Update the improved warranty policy.
Support training product knowledge and warranty policy directly and online for sales staff.
Track mattress repairs for dealers and individual customers, collect payments from individual customers.
Follow up and guide the After Sales team to ensure complaints are resolved on time.
Resolve complaints from customers during product use.
Take care and warranty tracking of project clients.
Manage the company's training software.
-------------------------------------------------------------------
Tóm tắt vị trí công việc
Đảm bảo và giải quyết các trường hợp liên quan đến bảo hành sản phẩm. Theo dõi và tổng hơp báo cáo hàng bảo hành hàng tháng. Và đảm bảo lịch đào tạo sản phẩm đối với nhân viên đại lý
Nhiệm vụ & Trách nhiệm chính
Tìm hiểu nguyên nhân các lỗi thường gặp ở sản phẩm từ người tiêu dùng và tìm hướng khắc phục cùng đội ngũ phát triển sản phẩm.
Theo dõi bảo hành các khách hàng dự án. Liên hệ kiểm tra chất lượng nệm tại các dự án đã mua sản phẩm.
Tổng hợp thông tin khiếu nại, tỉ lệ bảo hành báo cáo cho Giám Đốc Quốc Gia các trường hợp bảo hành theo từng tháng.
Cập nhật cải tiến chính sách bảo hành.
Hỗ trợ đào tạo kiến thức sản phẩm và chính sách bảo hành trực tiếp & trực tuyến cho nhân viên bán hàng.
Theo dõi nệm sửa cho các đại lý & khách lẻ, truy thu tiền của khách lẻ.
Theo dõi và hướng dẫn đội ngũ After Sales đảm bảo khiếu nại được giải quyết đúng thời hạn.
Giải quyết khiếu nại từ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Chăm sóc và theo dõi bảo hành các khách hàng dự án.
Quản lý phần mềm đào tạo của công ty.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Job Requirements
University degree in economics, business administration or other related
Minimum 2 years of experience in customer service
Proficient in office computers, being able to use English is an advantage
Customer-oriented skills
Communication, persuasion and dispute handling skills.
Analytical skills and in-depth product research.
Ability to create & create innovation for products.
Flexibility and sensitivity in different opportunities and situations
Customer-centered attitude
Honest
Have the attitude to learn and complete the assigned tasks well.
Willing to go on a business trip to the province.
-------------------------------------------------------------------
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
Thành thạo máy tính văn phòng, có khả năng sử dụng tiếng Anh là một lợi thế
Kỹ năng thuyết phục khách hàng
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý vấn đề.
Kỹ năng phân tích và nghiên cứu sản phẩm.
Khả năng sáng tạo và tạo ra sự đổi mới cho sản phẩm
Sự linh hoạt và nhạy cảm trong các cơ hội và tình huống khác nhau
Có thái độ lấy khách hàng làm trọng tâm
Trung thực
Có thái độ học hỏi và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao
Sẵn sàng đi công tác ở tỉnh.

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Eva de Eva nhận ra thời trang có khả năng trao quyền và thỏa mãn của người phụ nữ ở bất cứ đâu. Vì vậy, bên cạnh các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng được áp dụng theo quy chuẩn quốc tế, các thiết kế của Eva de Eva hiện tại hướng đến tính ứng dụng cao, giúp vẻ đẹp Việt luôn rạng rỡ và cuốn hút trong mọi hoàn cảnh, phù hợp với bối cảnh năng động của thời đại mới. Trong vòng hơn 15 năm qua, Eva de Eva đã hiện hữu với hệ thống hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, đồng hành cùng hàng trăm ngàn vẻ đẹp Việt, chúng tôi vẫn đang hướng tới sự hoàn hảo hơn mỗi ngày để tiếp bước trên hành trình định hình phong cách trẻ trung và thanh lịch cho người phụ nữ hiện đại.

Eva de Eva mong muốn mỗi “tác phẩm” ra đời sẽ góp phần vào sự tự tin, hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất của những người phụ nữ đương thời.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT....

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuiding hằng năm.
  • Coffee coding tour

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2007, cột mốc khơi nguồn trên hành trình phát triển được ghi dấu tại 69 Tràng Thi - cửa hàng đầu tiên của Eva de Eva với sứ mệnh duy nhất - mang lại cho phụ nữ Việt các thiết kế công sở hoàn hảo nhất.

Mission

  • Trải qua hơn 10 năm nỗ lực không ngừng nghỉ và mong muốn đưa thương hiệu thời trang Việt Nam chất lượng tới đông đảo người tiêu dùng, Eva de Eva mong nhận được sự chung tay đóng góp từ các ứng viên tài năng, năng động trên cả nước.

Bạn làm việc tại Eva De Eva? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Eva De Eva

Eva De Eva

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo