Các phòng ban đang tuyển dụng tại Eva De Eva

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng

Việc làm Eva De Eva

Cập nhật 12/12/2024 14:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Hãng Thời Trang Eva De Eva
Customer Loyalty & Retention/Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Theo Ca) - Đi Làm Ngay
Eva De Eva
14 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 275 Phan Huỳnh Điểu, Hòa Quý, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Mô tả công việc

Responsibilities:

  • Receive and process special requests from VIP customers.
  • Develop and implement customer retention strategies.
  • Analyze customer feedback and behavior to identify opportunities for improvement.
  • Work closely with the marketing and sales teams to align customer loyalty programs with overall business goals.
  • Develop and Implement Customer Loyalty Programs.
  • Coordinate with customer service to resolve issues promptly and improve customer experience.
  • Measure the effectiveness of customer loyalty programs and make necessary adjustments.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng VIP.

  • Phát triển và thực hiện các chiến lược giữ chân khách hàng.

  • Phân tích phản hồi và hành vi của khách hàng để xác định cơ hội cải tiến.

  • Phối hợp chặt chẽ với nhóm tiếp thị và bán hàng để điều chỉnh các chương trình khách hàng thân thiết phù hợp với mục tiêu kinh doanh tổng thể.

  • Phát triển và triển khai các chương trình khách hàng thân thiết.

  • Phối hợp với bộ phận dịch vụ khách hàng để giải quyết vấn đề kịp thời và cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

  • Đo lường hiệu quả của các chương trình khách hàng thân thiết và thực hiện các điều chỉnh cần thiết.

Yêu cầu công việc

Requirement:

  • Proven experience in a similar role.
  • Strong understanding of customer relationship management (CRM) software.
  • Excellent analytical and problem-solving skills.
  • Ability to interpret customer behavior data.
  • Superb communication skills to interact with diverse stakeholders.

-----------------------------------------------------------------------------------------------

  • Kinh nghiệm đã được chứng minh ở vị trí tương tự.

  • Am hiểu về phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM).

  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề xuất sắc.

  • Khả năng diễn giải dữ liệu hành vi của khách hàng.

  • Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời để tương tác với các bên liên quan khác nhau.

Quyền lợi được hưởng

Benefit:

- Salary and bonus appropriate to capacity, minimum 6,500,000 VND/month

- Work in an international, dynamic and youthful environment.

- Cooperate with many partners around the world.

- Be trained and learn basic knowledge about the recruitment position.

- Enjoy full insurance and employee benefits according to state regulations.

- Participate in Team Building/Team Outing 2 times/year.

---------------------------------------------------------------------------------------------------

- Lương thưởng phù hợp năng lực, tối thiểu 6.500.000 VNĐ/tháng

- Làm việc trong môi trường quốc tế, năng động và trẻ trung.

- Được đào tạo và học hỏi những kiến ​​thức cơ bản về vị trí làm việc.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và phúc lợi dành cho nhân viên theo quy định của pháp luật.

- Tham gia Team Building/Team Outing 2 lần/năm.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Eva de Eva nhận ra thời trang có khả năng trao quyền và thỏa mãn của người phụ nữ ở bất cứ đâu. Vì vậy, bên cạnh các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng được áp dụng theo quy chuẩn quốc tế, các thiết kế của Eva de Eva hiện tại hướng đến tính ứng dụng cao, giúp vẻ đẹp Việt luôn rạng rỡ và cuốn hút trong mọi hoàn cảnh, phù hợp với bối cảnh năng động của thời đại mới. Trong vòng hơn 15 năm qua, Eva de Eva đã hiện hữu với hệ thống hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, đồng hành cùng hàng trăm ngàn vẻ đẹp Việt, chúng tôi vẫn đang hướng tới sự hoàn hảo hơn mỗi ngày để tiếp bước trên hành trình định hình phong cách trẻ trung và thanh lịch cho người phụ nữ hiện đại.

Eva de Eva mong muốn mỗi “tác phẩm” ra đời sẽ góp phần vào sự tự tin, hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất của những người phụ nữ đương thời.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT....

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuiding hằng năm.
  • Coffee coding tour

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2007, cột mốc khơi nguồn trên hành trình phát triển được ghi dấu tại 69 Tràng Thi - cửa hàng đầu tiên của Eva de Eva với sứ mệnh duy nhất - mang lại cho phụ nữ Việt các thiết kế công sở hoàn hảo nhất.

Mission

  • Trải qua hơn 10 năm nỗ lực không ngừng nghỉ và mong muốn đưa thương hiệu thời trang Việt Nam chất lượng tới đông đảo người tiêu dùng, Eva de Eva mong nhận được sự chung tay đóng góp từ các ứng viên tài năng, năng động trên cả nước.

Bạn làm việc tại Eva De Eva? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Eva De Eva

Eva De Eva

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo