Các phòng ban đang tuyển dụng tại Eva De Eva

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng

Việc làm Eva De Eva

Cập nhật 12/12/2024 14:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Hãng Thời Trang Eva De Eva
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Eva De Eva
14 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc
Giải quyết nhanh chóng các khiếu nại và phản hồi của khách hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất nhằm mang lại sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
Phối hợp với các phòng ban nội bộ (vận hành, bếp, marketing, v.v.) để đảm bảo công việc được thực hiện đúng tiến độ và đạt KPIs.
Đóng góp ý kiến và đề xuất các ý tưởng cải tiến quy trình vận hành/ dịch vụ để nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Trách nhiệm chính
Đảm bảo phối hợp vận hành hiệu quả, xử lý khiếu nại đúng thời gian đã cam kết và đảm bảo khách hàng hài lòng, đặc biệt trong các tình huống tại điểm bán.
Xử lý các khiếu nại phức tạp, liên quan đến nhiều phòng ban (bếp, phục vụ, vận hành) để tránh tình huống leo thang. Chủ động theo dõi và phối hợp để giải quyết ngay các khiếu nại nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến danh tiếng thương hiệu.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các phòng ban trong chuỗi cửa hàng và vận hành để đảm bảo việc giải quyết khiếu nại của khách hàng được thực hiện một cách nhất quán và hiệu quả.
Hàng tháng xem xét các báo cáo khiếu nại từ khách hàng cùng với các phòng ban liên quan (Bán hàng, Đào tạo, Bếp, Vận hành...) để phân tích vấn đề và giảm thiểu số lượng khiếu nại.
Phân tích khối lượng và xu hướng khiếu nại, lập báo cáo chi tiết về các vấn đề thường gặp và đề xuất các thay đổi (nếu cần).
Hỗ trợ quản lý dịch vụ khách hàng và các kênh đánh giá trực tuyến như Google Review, Facebook để phản hồi các nhận xét tiêu cực và cải thiện hình ảnh thương hiệu.
Phối hợp với các phòng/ban để phát triển quy trình xử lý khiếu nại và tổ chức các khóa đào tạo nội bộ để nâng cao kỹ năng cho nhân viên, đảm bảo học hỏi liên tục từ các trường hợp khiếu nại.
Chuẩn bị và nộp các báo cáo hiệu suất hàng tuần, hàng tháng cho quản lý trực tiếp, bao gồm Báo cáo Bình luận & Khiếu nại, Báo cáo Hiệu suất Nhóm, v.v.

Yêu cầu công việc

Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí tương tự, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành F&B hoặc chuỗi nhà hàng.
Làm được ca xoay: 9h-18h & 12h-21h
Kỹ năng giao tiếp và tạo động lực cho bản thân.
Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt (nghe, nói, viết) là 1 lợi thế.
Tư duy phân tích và phản biện tốt.
Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội nhóm.
Tư duy dịch vụ, luôn lấy khách hàng làm trung tâm.
Khả năng xác định, phân tích và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.

Quyền lợi được hưởng

Mừng sinh nhật, Gala YEP..
Hỗ trợ đồ ăn nhẹ (trà, cafe, bánh,...) trong giờ làm việc
Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định
Sử dụng laptop công ty cấp.
Được du lịch, nghỉ dưỡng 1-2 lần 1 năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Eva de Eva nhận ra thời trang có khả năng trao quyền và thỏa mãn của người phụ nữ ở bất cứ đâu. Vì vậy, bên cạnh các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng được áp dụng theo quy chuẩn quốc tế, các thiết kế của Eva de Eva hiện tại hướng đến tính ứng dụng cao, giúp vẻ đẹp Việt luôn rạng rỡ và cuốn hút trong mọi hoàn cảnh, phù hợp với bối cảnh năng động của thời đại mới. Trong vòng hơn 15 năm qua, Eva de Eva đã hiện hữu với hệ thống hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, đồng hành cùng hàng trăm ngàn vẻ đẹp Việt, chúng tôi vẫn đang hướng tới sự hoàn hảo hơn mỗi ngày để tiếp bước trên hành trình định hình phong cách trẻ trung và thanh lịch cho người phụ nữ hiện đại.

Eva de Eva mong muốn mỗi “tác phẩm” ra đời sẽ góp phần vào sự tự tin, hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất của những người phụ nữ đương thời.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT....

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuiding hằng năm.
  • Coffee coding tour

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2007, cột mốc khơi nguồn trên hành trình phát triển được ghi dấu tại 69 Tràng Thi - cửa hàng đầu tiên của Eva de Eva với sứ mệnh duy nhất - mang lại cho phụ nữ Việt các thiết kế công sở hoàn hảo nhất.

Mission

  • Trải qua hơn 10 năm nỗ lực không ngừng nghỉ và mong muốn đưa thương hiệu thời trang Việt Nam chất lượng tới đông đảo người tiêu dùng, Eva de Eva mong nhận được sự chung tay đóng góp từ các ứng viên tài năng, năng động trên cả nước.

Bạn làm việc tại Eva De Eva? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Eva De Eva

Eva De Eva

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo