HỆ THỐNG RAU MÁ MIX ★ 3.0

Bình Dương
200 - 500 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại HỆ THỐNG RAU MÁ MIX

Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm HỆ THỐNG RAU MÁ MIX

Cập nhật 27/10/2025 13:38
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
HỆ THỐNG RAU MÁ MIX
Trưởng Phòng Marketing
HỆ THỐNG RAU MÁ MIX 3.0★
2 đánh giá 27 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng/Phó Phòng
Ngày đăng tuyển: 24/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/04/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
-  Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Tiếp thị, bán hàng, xây dựng thương hiệu Rau Má Mix
• Tổ chức triển khai và thực hiện các hoạt động tiếp thị, bao gồm: Product (sản phẩm); Price (Giá
cả); Place (Kênh Phân phối); Promotion (Xúc tiến thương mại) theo định hướng của Công ty.
• Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing ngắn hạn và dài hạn phù hợp với hệ thống cửa
hàng nhằm quảng bá và đẩy mạnh phát triển thương hiệu.
• Xây dựng và triển khai các chương trình bán hàng tại các điểm bán và trên kênh bán hàng Online
(E- Delivery, E- Voucher, E- Wallet, Cross Sale, Co- Branding...)
• Lập kế hoạch tăng trưởng khách hàng mới cho các kênh bán hàng, kích thích tăng doanh thu tại
điểm bán vào các thời điểm riêng của từng khu vực và kênh đối tác.
• Báo cáo & phân tích hiệu quả các chương trình bán hàng Công ty đang triển khai thực hiện, làm
cơ sở cho việc xây dựng các chỉ tiêu hoạt động của các bộ phận và của Công ty.
• Tổ chức khảo sát, nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để xây dựng kế hoạch
Marketing cũng như tham mưu cho Ban Giám Đốc và các bộ phận, phòng ban khác.
• Cập nhật, phân tích các thông tin xu hướng sản phẩm, mẫu mã và giá cả sản phẩm từ đối thủ.
Tham mưu cho Ban Giám Đốc về phát triển các dòng sản phẩm phù hợp với thị trường.
• Chăm sóc hình ảnh, quản lý hình ảnh thương hiệu và quản trị danh tiếng thương hiệu... nhằm
tăng tính nhận diện thương hiệu trên thị trường.
Truyền thông, quảng cáo, PR, tổ chức sự kiện
• Lựa chọn kênh/ phương tiện truyền thông phù hợp để thực hiện kế hoạch truyền thông theo chủ
chương của Công ty.
• Chịu trách nhiệm phát triển và quản trị nội dung và hình ảnh các kênh truyền thông chính thức
của Công ty như: Website, Facebook, Group, Youtube, Instagram, Tiktok, Zalo... trên cơ sở nắm
bắt xu hướng và sáng tạo ý tưởng truyền thông nhằm duy trì và phát triển hình ảnh nhận diện của
Công ty đúng trọng tâm và đúng tiến độ.
•Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung và thiết kế trình bày, và phân phối các ấn phẩm truyền thông
bên ngoài và nội bộ.
• Chỉ đạo và kiểm soát các bài PR, Seeding, thông cáo báo chí, câu chuyện truyền thông liên quan
đến dịch vụ của công ty, trải nghiệm khách hàng trên nền tảng Social, ...
• Thiết lập tốt các mối quan hệ với các cơ quan chức năng (Sở, Bộ có liên quan), các cơ quan báo
chí, truyền thông trên thị trường.
• Tổ chức các sự kiện theo kế hoạch công ty.
Quản lý, điều hành công việc của nhân sự trong phòng.
• Kiểm soát, đốc thúc, động viên nhân viên hoàn thành tốt công việc theo đúng thời hạn.
• Lập kế hoạch nhân sự, phân công công việc tại bộ phận phù hợp theo yêu cầu.
• Thực hiện đánh giá thành tích theo thang thành tích đã xây dựng cho từng vị trí bộ phận, đề xuất
• Để xuất định biên nhân sự cho bộ phận.
• Đào tạo, đề xuất đào tạo cho đội ngũ nhân viên nâng cao trình độ và kiến thức.
khen thưởng hoặc các hình thức kỷ luật đối với các nhân sự trong bộ phận lên Ban Giám Đốc.
• Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.

Yêu cầu công việc

• Có kinh nghiệm tối thiểu 3- 5 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinhnghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing cho các nhãn hàng F&B.

• Tốt nghiệp Đại Học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan như: Marketing,Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc Thương mại...

• Có khả năng nhận diện khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt
lực.
các chiến dịch Marketing theo hướng thu hút, mang tính giáo dục và truyền động
• Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục
tiêu.
• Kĩ năng phân tích và quản lý rủi ro.
• Kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt.
• Kỹ năng ra quyết định & giải quyết vấn đề.
• Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo & phát triển nhân viên.

Quyền lợi

- Chế độ 12 ngày phép
- Chế độ nghỉ bù theo quy định của Công ty
- Thưởng kết quả hoạt động kinh doanh của cửa hàng.
- Được review lương định kỳ hàng năm
- Lương tháng 13

Giới tính yêu cầu:  Không Yêu Cầu
Cập nhật gần đây lúc:  2024-03-24 02:20:14
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

HỆ THỐNG RAU MÁ MIX
HỆ THỐNG RAU MÁ MIX Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
01 đường 30/4, - Phường Phú Hòa - Thành phố Thủ Dầu Một - Bình Dương.

RAU MÁ MIX – CÀNG MIX CÀNG NGON Trải qua hơn 3 năm hình thành và phát triển, Rau Má Mix đã trở thành thương hiệu nước uống Rau má lớn nhất Việt Nam. Chúng tôi đã nhanh chóng phát triển và mở rộng với độ phủ hơn 52 cửa hàng tại Tp.Hồ Chí Minh và Bình Dương, tiếp tục định hướng phát triển mở rộng hệ thống trải dài khắp các tỉnh thành lân cận khác.


Review HỆ THỐNG RAU MÁ MIX

3.0
2 review

25/07/2025
Nhân viên phục vụ nhà hàng tại Hồ Chí Minh

Các bạn sinh viên cần cân nhắc

10/04/2025
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng tại Hồ Chí Minh

Tạm ổn, sinh viên có thể làm bán thời gian để thêm thu nhập

Những nghề phổ biến tại HỆ THỐNG RAU MÁ MIX

Bạn làm việc tại HỆ THỐNG RAU MÁ MIX? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HỆ THỐNG RAU MÁ MIX

HỆ THỐNG RAU MÁ MIX

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo