Mô tả công việc
2. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất /Understand customer's need to consult, support customers in the best way.
3. Triển khai các chương trình marketing và khuyến mại của công ty để tối đa hóa doanh thu / Implement company's marketing activities and promotion to maximize sales volume.
4. Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng / Build and keep good relationship with customers.
5. Khảo sát xu hướng thị trường, thị hiếu của khách hàng và các hoạt động của đối thủ để báo cáo cho người quản lý/ Survey market's trend, customer's need and competitor's activities to report to Management team.
6. Đạt KPI công ty đưa ra (về doanh số, độ phủ khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới .... ) /Achieve company's KPIs (sales volume, coverage, open new customer..)
7. Lên kế hoạch làm việc và báo cáo theo tuần, theo tháng / Make working plan and report weekly and monthly.
8. Những nhiệm vụ khác được giao bởi người quản lý/Other tasks as assigned by the direct manager.
Yêu cầu công việc
- Sales experience / Kinh nghiệm làm công việc kinh doanh: > 1 year
- Prefer to knowledge and experience about food and beverage for HORECA channel / Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thực phẩm theo kênh HORECA.
- Good communication in English is privileged / Thông thạo tiếng anh giao tiếp là một lợi thế.
* BENEFITS / Quyền lợi
- To get Competitive salary and performance-based bonus / Được hưởng mức lương tương xứng và thưởng theo năng lực
Income: 10mil - 13 mil VND, and commission / 10-13 triệu đồng cộng thêm hoa hồng
- To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company / Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật lao động và chế độ của công ty
- Health check / Khám sức khỏe định kỳ
- Lunch and other benefits / Công ty cung cấp bữa trưa miễn phí và các quyền lợi khác
Quyền lợi được hưởng
To get Competitive salary and performance-based bonus
Chăm sóc sức khoẻ
To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company.
Health check
Lunch and other benefits
Đào tạo
To have opportunity for professional development and growth
Sannadle được thành lập với tiền thân là Công ty TNHH Sannaedule Korea năm 2004 tại Hàn Quốc Thành phố Chunju . Đứng đầu là Master Oh JunMin, chuyên gia CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM giàu kinh nghiệm, Công ty Chuyên sản xuất và thương mại nội địa và xuất khẩu các loại bánh Truyền Thống của Hàn Quốc,hương vị chuẩn của xứ sở Kimchi,như bánh Gạo Hàn Quốc Các Loại, Bánh Khoai Tây, Bánh Phô mai, Bánh Khoai Lang, Bí Đỏ, Kimchi và Sốt Các loại....Với nhà xưởng đạt tiêu chuẩn HACCP. 2012 Công ty TNHH Sannaedule Korea Chính thức có mặt tại VIỆT NAM trụ sở và xưởng sản xuất tại TPHCM với tên gọi mới là Công ty TNHH MTV Sannadle.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các đãi ngộ của công ty và sau 1 tháng thử việc sẽ được kí hợp đồng và ký BHXH.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- Ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
-
Sannadle được thành lập với tiền thân là Công ty TNHH Sannaedule Korea năm 2004 tại Hàn Quốc Thành phố Chunju
Mission
- Sannadle tiến hành đầu tư nhà xưởng hoàn thiện đạt chuẩn VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM, ĐẢM VỆ SỨC KHỎE NGƯỜI TIÊU DÙNG và máy móc công nghệ hoàn toàn từ Hàn Quốc phục vụ công tác sản xuất.