Mô tả công việc
* Phát triển cửa hàng mới
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường được giao
- Đề xuất các chương trình/ chính sách nhằm mục tiêu phát triển doanh số của kênh
* Cập nhật thông tin thị trường như đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng, kênh phân phối
* Thực hiện công tác báo cáo định kỳ hoặc đột xuất
* Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
- Nhạy bén với thị trường, có khả năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong môi trường GT/bán buôn, phát triển đại lý, có kinh nghiệm kinh doanh trong mảng bán lẻ, bán lẻ thời trang là lợi thế
- Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng, chủ động xử lý tình huống
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
- Hoạt ngôn, trung thực và trách nhiệm; có khả năng đi công tác
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-30 00:45:02
Sannadle được thành lập với tiền thân là Công ty TNHH Sannaedule Korea năm 2004 tại Hàn Quốc Thành phố Chunju . Đứng đầu là Master Oh JunMin, chuyên gia CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM giàu kinh nghiệm, Công ty Chuyên sản xuất và thương mại nội địa và xuất khẩu các loại bánh Truyền Thống của Hàn Quốc,hương vị chuẩn của xứ sở Kimchi,như bánh Gạo Hàn Quốc Các Loại, Bánh Khoai Tây, Bánh Phô mai, Bánh Khoai Lang, Bí Đỏ, Kimchi và Sốt Các loại....Với nhà xưởng đạt tiêu chuẩn HACCP. 2012 Công ty TNHH Sannaedule Korea Chính thức có mặt tại VIỆT NAM trụ sở và xưởng sản xuất tại TPHCM với tên gọi mới là Công ty TNHH MTV Sannadle.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các đãi ngộ của công ty và sau 1 tháng thử việc sẽ được kí hợp đồng và ký BHXH.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building,
- Trò chơi
- Giải trí
- Ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
-
Sannadle được thành lập với tiền thân là Công ty TNHH Sannaedule Korea năm 2004 tại Hàn Quốc Thành phố Chunju
Mission
- Sannadle tiến hành đầu tư nhà xưởng hoàn thiện đạt chuẩn VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM, ĐẢM VỆ SỨC KHỎE NGƯỜI TIÊU DÙNG và máy móc công nghệ hoàn toàn từ Hàn Quốc phục vụ công tác sản xuất.