Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp vốn đầu tư Nhật Bản chuyên sản xuất các sản phẩm của hệ thống điện cho các công ty điện lực Nhật Bản, các sản phẩm dập và mạ cho ô tô xe máy nội địa VN
Địa chỉ: Khu công nghiệp Thăng Long, Xã Võng La, Huyện Đông Anh
Điều kiện làm việc và chính sách:
- Chế độ bảo hiểm: Theo quy định pháp luật Việt Nam
- Chế độ tăng lương- thưởng: xét 1 năm 1 lần
- Xe công ty đưa đón: Có (hạn chế lộ trình di chuyển)
- Trợ cấp: trợ cấp đi lại theo quy định của công ty
- Khác:
Thời gian làm vviệc
- Giờ làm việc: 8 tiếng / ngày (Làm hành chính)
- Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (nghỉ thứ 7 cách tuần)
- Ngày nghỉ: theo lịch công ty (Năm 2024 làm 264 ngày)
Lương gross chính thức tối thiểu (bao gồm các khoản phụ cấp mang tính chất lương)
Lương: Từ 13.000.000VNĐ(Gross)
Nội dung công việc:
- Thực hiện nghiệp vụ điều tra thị trường và lập chiến lược kinh doanh
- Thực hiện nghiệp vụ khai thác thị trường mới và khách hàng mới (Bao gồm cả phân tích bản vẽ và báo giá gia công …)
- Thực hiện nghiệp vụ chăm sóc sau bán hàng các khách hàng sẵn có
- Thực hiện công việc khác theo chỉ thị của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Quốc tịch: Việt Nam
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Tuổi: trên 24 tuổi
- Kinh nghiệm cần thiết: kinh nghiệm 2 năm trong doanh nghiệp sản xuất FDI
- Trình độ học vấn: Chuyên ngành: không yêu cầu
- Năng lực ngoại ngữ: Tiếng Nhật N3 trở lên
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.