Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khách hàng của # OSPV là công ty 100% vốn đầu tư từ Nhật chuyên bán lẻ đồ nội thất và trang trí nhà cần tuyển 1 nhân viên mua hàng với nội dung như sau:
Địa điểm : KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
Thời gian làm việc: 7h30-16h30 từ thứ 2- thứ 6
Nội dung công việc:
- Sắp xếp, quản lý ( mua- bán ) nguyên liệu phát triển cho sản phẩm mới
- Dự toán, đàm phán giá, quản lý tiến độ
- Chuẩn bị các giấy tờ liên quan đến vấn đề trên
Yêu Cầu Công Việc
- Sử dụng được tiếng anh trong công việc ( ưu tiên biết thêm tiếng trung)
- Tuổi: Tốt nghiệp đại học ~ 35 tuổi
- Kỹ năng máy tính Excel, Word, Power Point
- Năng động, thân thiện
- Có kinh nghiệm mua hàng hoặc bán hàng ở công ty khác là một lợi thế
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.