Mô tả công việc
- Giao dịch, tìm kiếm mua hàng quốc tế các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và lĩnh vực kinh doanh của công ty. Phát triển và quản lý mạng lưới nhà cung cấp hàng hóa.
- Thực hiện thủ tục ký kết hợp đồng mua bán, hợp đồng hợp tác quốc tế. Xúc tiến việc nhập khẩu hàng hóa và theo dõi tiến độ
- Tham gia vào quá trình nghiên cứu, hoàn thiện và phát triển sản phẩm
- Nghiên cứu, đánh giá nhận định về vị trí của sản phẩm công ty đối với thị trường; so sánh và đánh giá với các sản phẩm và dịch vụ của đối thủ, báo cáo khung giá sản phẩm khảo sát và đề xuất chính sách với việc mua và nhập khẩu hàng hóa.
- Soạn tài liệu mô tả sản phẩm (tính năng sử dụng, độ tuổi, thành phần, ... cung cấp cho bộ phận kinh doanh làm tài liệu bán hàng và marketing truyền thông sản phẩm
- Thực hiện đào tao sản phẩm mới cho các bộ phận phòng ban liên quan khi có hàng mới và đinh kỳ theo quý (nếu cần)
- Quản lý và kiểm soát tình hình thị trường của sản phẩm để có điều chỉnh nhập hàng và hỗ trợ kịp thời phát triển sản phẩm
Yêu cầu công việc
- Tiếng Trung thành thạo ( từ HSK4 trở lên). Thành thạo thêm Tiếng Anh là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, Hiểu rõ về thông lệ mua hàng quốc tế hoặc có kinh nghiệm mua bán trên các sàn thương mại điện tử của Trung Quốc
- Khả năng giao tiếp tốt
- Khả năng đàm phán, tư duy logic, phân tích các vấn đề để đưa ra các giải pháp
- Chịu đươc áp lực công việc cao
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo hiệu quả công việc
- Thưởng lễ, Tết hàng năm
- BHXH và các chế độ phúc lợi ( du lịch, liên hoan, sinh nhật, ốm đau...)
- Tăng lương định kỳ hàng năm
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia khóa đào tạo nội bộ và chuyên môn bên ngoài
- Môi trường thân thiện, năng động, sáng tạo, nhiều thử thách
- Cơ hội thăng tiến mở rộng
- Chế độ ưu đãi mua hàng nội bộ dành cho cán bộ nhân viên
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.