Mô tả công việc
- Quản lý chặt chẽ việc sử dụng hợp lý túi nilon, văn phòng phẩm và các chi phí khác;
- Đảm bảo tốc độ tính tiền của thu ngân, vận hành theo đúng quy trình
- Phối hợp với bộ phận An ninh và Kỹ thuật bảo quản hệ thống bộ đàm, loa đài, điện thoại của Siêu thị;
- Giám sát việc sử dụng, bảo quản và vệ sinh hàng ngày các trang thiết bị tại phòng Quỹ trung tâm, bàn ghế, giỏ hàng, xe caddy...;
- Quản lý lượng tiền quỹ- tiền nộp hàng ngày và phiếu mua hàng của Quỹ trung tâm;
- Quản lý chất lượng nghiệp vụ thu ngân
- Kiểm tra và đảm bảo hệ thống tính tiền luôn trong trạng thái hoạt động tốt (bao gồm cả máy cà thẻ từ Ngân hàng);
- Quản lý Nhân sự: kiểm soát chất lượng nghiệp vụ- dịch vụ; đào tạo- phát triển...;
- Nắm các chỉ số KPI liên quan đến hoạt động của thu ngân;
- Kiểm soát thái độ của nhân viên trong bộ phận khi phục vụ KH và khả năng điều phối đảm bảo sự thanh toán chính xác, nhanh chóng.
- Đảm bảo việc chuyển dữ liệu kịp thời, chính xác từ các hệ thống máy quản lý.
- Các công việc khác theo phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên 1- 2 năm kinh nghiệm/nghiệp vụ thu ngân trong ngành bán lẻ; dịch vụ khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kinh nghiệm quản lý bộ phận từ 10 nhân viên trở lên,
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-02 02:15:03
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.