Mô tả công việc
- Hỗ trợ nhân viên mua hàng các thủ tục đặt hàng, ứng cọc, theo dõi hàng về kho, nhập kho hàng hóa, rà soát các chứng từ của hàng hóa (CO, C/Q, tờ khai, invoice, packing list…) và thanh toán cho nhà cung cấp.
- Mua hàng nội bộ.
- Thông báo hàng về, cập nhật file QC Report.
- Chuyển thông tin bảo hành cho bộ phận Cell center.
- Tạo mã vật tư.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng Phòng yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán hoặc các ngành liên quan.
- Có khả năng đọc hiểu hợp đồng thương mại bằng tiếng Anh.
- Thành thạo tin học văn phòng, Excel khá trở lên.
- Đàm phán và thương lượng tốt.
- Tư duy logic, tính toán nhanh, quan sát tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trợ lý văn phòng hoặc đã làm việc trong phòng cung ứng.
Quyền lợi được hưởng
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.