Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
1. Mua hàng sản xuất
- Tìm kiếm nhà cung cấp theo danh mục hàng hóa nội địa mua hàng thường xuyên, cập nhật danh sách nhà cung cấp tiềm năng.
- Trình ký danh sách nhà cung cấp được phê duyệt.
- Nhận yêu cầu mua hàng từ Production, làm rõ nhu cầu và lập đơn mua hàng công cụ dụng cụ và nguyên vật liệu cho sản xuất.
- Tìm kiếm và thu thập mẫu nguyên vật liệu theo request từ R&D.
- Thu thập báo giá, so sánh, thương lượng giá và làm đề xuất lựa chọn nhà cung cấp trình cấp trên phê duyệt.
- Tạo Request Mua hàng hoặc yêu cầu End User tạo Request.
- Quản lý hợp đồng với nhà cung cấp, đảm bảo tất cả các hợp đồng tuân thủ theo các quy định về thu mua theo mẫu hiện hành. Soạn thảo, đàm phán và theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng.
- Theo dõi thời hạn hợp đồng, tái ký hoặc gia hạn hợp đồng.
- Tạo đơn hàng trên hệ thống Amis, xuất file và gửi đơn đặt hàng cho nhà cung cấp. Trình ký và đóng dấu đơn hàng (tùy trường hợp).
- Làm Đề nghị tạm ứng (nếu có), theo dõi tiến độ giao hàng.
- Nhập mua hàng hóa vào hệ thống Amis.
- Thu thập đầy đủ chứng từ làm Đề nghị thanh toán, trình cấp trên phê duyệt. Bàn giao bộ chứng từ thanh toán cho Kế Toán.
- Cập nhật đầy đủ danh mục nhà cung cấp: ngành hàng, sản phẩm, người liên hệ.
2. Mua hàng gia công
- Nhận lịch sản xuất đơn hàng gia công từ Production, tạo PO và làm Đề nghị tạm ứng đơn hàng gia công, gửi UNC cho nhà gia công.
- Theo dõi số liệu sản xuất và nhập kho thành phẩm từ Nhà gia công vào hệ thống theo số lượng thực giao/ thực nhận mỗi đợt (nhận thông tin từ Logistics Manager).
- Xuất kho bán hàng từ Goody Bev cho Goody Group sau mỗi đợt nhập hàng từ Nhà gia công.
- Lập phiếu nhập mua hàng thành phẩm vào Goody Group.
- Định kỳ đối chiếu số liệu hàng gia công và xác nhận bảng kê gia công.
- Định kỳ thực hiện tra soát, điều chỉnh đơn giá nhập mua hàng gia công trên hệ thống bằng cách nhập mua hàng gia công theo thông tin mới từ bảng kê đã đối chiếu, đồng thời xuất kho (số lượng và giá trị) hàng đã nhập mua trong kỳ.
3. Đánh giá nhà cung cấp ban đầu, đánh giá nhà cung cấp định kỳ (nội địa)
- Phối hợp với các phòng ban để xây dựng hệ thống tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp.
- Thực hiện việc đánh giá ban đầu và lựa chọn nhà cung cấp theo quy trình thu mua.
- Thực hiện các công tác đánh giá định kỳ nhà cung cấp. Đề xuất phối hợp với QA đánh giá on-site (nếu cần).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành mua hàng, quản lý chuỗi cung ứng hoặc những ngành có liên quan.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty sản xuất, bán lẻ, FMCG.
- Ngoại ngữ: Giao tiếp Tiếng Anh căn bản.
- Có kiến thức về mua hàng hóa nội địa
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao.
- Năng động, nhiệt tình và chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.