Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. Quản lý kinh doanh (HN- ĐN)
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới
- Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai kinh doanh.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm,
- Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Đề xuất các phương án để công việc tốt hơn.
- Theo dõi các gói thầu bệnh viện, chuẩn bị hồ sơ đấu thầu
II. Nhân viên kinh doanh (HCM)
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới từ các bệnh viện, TTYT
- Duy trì và phát triển doanh số từ khách hàng hiện có.
- Thường xuyên liên hệ khách hàng, thực hiện công tác chăm sóc khách hàng. Các công tác trao đổi văn bản, hàng hóa với bệnh viện.
- Theo dõi các hợp đồng bán hàng, thúc đẩy khách hàng mua hàng. Theo dõi công nợ và đôn đốc khách hàng thanh toán khi đến hạn.
- Theo dõi hồ sơ mời thầu từ khách hàng.. Đề xuất sản phẩm tham dự thầu.
- Làm các báo cáo công việc, báo cáo kinh doanh,…và các báo cáo theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm về ngành kinh doanh TTBYT là một lợi điểm
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình
- Tiếng Anh giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng hoạch định chiến lược kinh doanh
- Am hiêu về thầu
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 30 Tr VND
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.