Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng đã được phê duyệt.
- Tìm kiếm nhà cung cấp, tiến hành so sánh giá và chất lượng để đảm bảo giao dịch tốt nhất.
- Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp để thương lượng giá cả, điều khoản hợp đồng, điều khoản thanh toán.
- Theo dõi, cập nhật tiến độ giao – nhận hàng.
- Phân phối hàng hóa đã mua đến các bộ phận liên quan.
- Định kỳ hàng tháng đánh giá các nhà cung cấp, báo cáo Giám đốc kết quả đánh giá và đề xuất biện pháp thích hợp nhằm cải tiến hoạt động mua hàng.
- Xây dựng giá bán cho ngành hàng mình phụ trách.
- Khảo sát thị trường để xem xét về giá nhập, giá bán và thị hiếu người tiêu dùng để bổ sung hoặc loại bỏ kịp thời các hàng hóa theo xu hướng.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tiếp nhận yêu cầu mua hàng đã được phê duyệt.
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học – Ưu tiên chuyên ngành thương mại, XNK
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mỹ phẩm, thời trang, hàng luxury,....
- Ưu tiên đã làm trong các đơn vị về bán lẻ, bán sỉ về Mỹ phẩm
- Có tầm nhìn tổng quát, khả năng sắp xếp, tổ chức công việc khoa học
- Kỹ năng lập kế hoạch, xác định mục tiêu
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp
- Kỹ năng xử lý thông tin, phân tích, làm báo cáo.
- Kỹ năng lắng nghe, trình bày, đàm phán, thuyết phục
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, chịu áp lực công việc cao.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Power Point và các phần mềm hỗ trợ khác
- Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng
- Tiếng Anh sử dụng tốt đọc, viết
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.