Mô tả công việc
Tăng Doanh Số: Đạt và vượt chỉ tiêu doanh số sản phẩm trong khu vực được giao.
Tài Chính: Theo dõi và quản lý doanh số, công nợ, và đảm bảo thanh toán đúng hạn.
Quản Lý Hàng Hóa: Đảm bảo hàng hóa luôn đủ và quản lý tồn kho hiệu quả tại các điểm bán.
Quan Hệ Khách Hàng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, giải quyết vấn đề nhanh chóng.
Kiểm Soát & Đánh Giá: Giám sát thực hiện và điều chỉnh các chương trình khi cần.
Khuyến Mại & Trưng Bày: Tổ chức và tối ưu các hoạt động khuyến mại và trưng bày sản phẩm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-15 02:45:03
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.