Mô tả công việc
■Job description
Liên lạc với nhà cung cấp về các công việc hàng ngày (phát hành PO, điều chỉnh giao hàng...)
Kiểm tra và kiểm soát PO cũng như tồn kho, lập kế hoạch mua hàng hàng tháng và theo dõi
Làm việc theo nhóm với các bộ phận, thương lượng để giảm chi phí.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng/ Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
■REQUIREMENTS
Nam/Nữ từ 24 ~ 35 tuổi
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngôn ngữ, Thương mại
Tiếng Anh đọc viết tốt, biết tiếng Nhật là một lợi thế
Đã có kinh nghiệm làm việc tại bộ phận Mua hàng từ 2 năm trở lên
Thành thạo vi tính văn phòng (Word,Excel, Powerpoint), Outlook.
Đúng giờ, nhiệt tình trong công việc, làm việc nhóm tốt, có tinh thần tổ chức và trách nhiệm, có thể làm thêm giờ nếu được yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
■Salary : 15M gross (nego)
■Working time:
Thời gian làm việc hàng ngày từ 8:00-17:00
Tổng thời gian gian nghỉ hàng ngày: 1 giờ
Nghỉ tuần: Nghỉ 2 Thứ Bảy và các ngày Chủ nhật; Nghỉ Lễ, Tết theo Luật định
■Other benefits:
Môi trường làm việc ổn định, cởi mở, thân thiện
Chế độ BHXH theo Luật định; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Chế độ phúc lợi theo quy định công ty Xe đưa đón (tuyến cố định) từ nội thành Hà Nội đến công ty
Công ty sẽ đóng toàn bộ bảo hiểm xã hội và thuế
Review lương 1 lần / năm
Nếu OT, trả lương theo luật
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.