Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. THÔNG TIN CÔNG TY
Khách hàng của Aoba Việt Nam được thành lập vào năm 2019 chuyên sản xuất, gia công, lắp ráp các thiết bị điện, linh kiện điện tử. Công ty tự hào là một trong 43 công ty thành viên thuộc tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản trong lĩnh vực này với hơn 50 năm thành lập và đã có mặt tại 28 quốc gia trên thế giới.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Xử lý việc mua hàng trong và ngoài nước để đáp ứng sản xuất
2. Liàm việc với công ty mẹ ở nước ngoài để tìm nhà cung cấp.
3. Tìm kiếm nhà cung cấp tiềm năng và đàm phán các điều kiện mua hàng: giá cả, giao hàng, thanh toán, bảo hành, v.v.
4. Thực hiện các hoạt động giảm chi phí như: VA/ VE, kế hoạch nội địa hóa
5. Giám sát hiệu quả hoạt động của nhà cung cấp và đánh giá nhà cung cấp (nếu cần thiết)
6. Thiết lập KPI của bộ phận và theo dõi
7. Đào tạo nhân viên mới và các công việc khác do cấp trên trực tiếp giao
Yêu Cầu Công Việc
1. Bằng cử nhân kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan
2. Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực mua hàng tại công ty sản xuất FDI
3. Yêu cầu giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, có thêm tiếng Nhật là một lợi thế
4. Kỹ năng: Mạnh về đàm phán, lãnh đạo, giải quyết vấn đề, có kiến thức sâu về điều kiện mua hàng & kỹ năng điều kiện thương mại
5. Nam/nữ, tuổi từ 30 trở lên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 30
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.