Mô tả công việc
Xác định các tiêu chuẩn, tìm kiếm các nguồn hàng, nghiên cứu , so sánh và lựa chọn các nhà cung cấp và lập kế hoạch mua hàng. - Trình duyệt mua hàng sau khi tham khảo giá, lập đơn hàng,. - Theo dõi đơn hàng sau khi đặt mua. - Kết hợp với các bộ phận liên quan để xuất, nhập vật tư theo đúng nhu cầu. - Kiểm tra, nhận hàng. - Cập nhật giá thị trường đối với các mặt hàng hay biến động. - Đàm phán giá cả, mua hàng và hoàn thành các thủ tục nhập hàng. - Quản lý các hợp đồng cung cấp. - Kiểm soát hàng tồn kho. - Thanh toán giá trị hàng hoá và các chức năng khác. - Liên hệ báo giá với các nhà cung cấp. - Theo dõi và thực hiện quá trình từ khi đặt hàng đến khi thanh toán với nhà cung cấp - Tiến hành thương thảo các điều khoản về giá, giao hàng, thanh toán cũng như các vấn đề liên quan đến việc mua hàng với nhà cung cấp và các công việc liên quan khác. - Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
TN Đại học hoặc CĐ. Có ít nhất 02 năm KN mua hàng vật tư, ưu tiên có KN mảng cơ điện
Quyền lợi được hưởng
Sau thử việc đóng BHXH (thử việc 85% lương) Thời gian: Thứ 2 - Sáng thứ 7 (8h - 17h30) Nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước, Công ty Các chính sách, chế độ khác theo quy định của Công ty. Môi trường năng động, trẻ trung, có cơ hội thăng tiến cao Liên hệ: Ms Thủy: 0979 102 188 (Mô tả CV chi tiết trong quá trình PV) Mail: [email protected] - CV vị trí ứng tuyển
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.