Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
• Tìm kiếm nhà cung cấp các sản phẩm, nguyên phụ liệu theo yêu cầu của công ty (mỹ phẩm, thời trang) và thực hiện đàm phán, thương lượng với NCC về chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh, thời gian giao hàng, dịch vụ sau bán hàng, thời gian giao hàng, công nợ,...
• Theo dõi, quản lý quá trình giao hàng và kiểm soát chất lượng, số lượng hàng hóa.
• Thực hiện quản lý, duy trì và xây dựng mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp
• Theo dõi với nhà cung cấp về thời gian giao hàng, giải quyết tình trạng thiếu hụt, giao hàng trễ hoặc bị mất hàng và các vấn đề khác.
• Hoàn thành các báo cáo tiến độ nhập hàng & đưa ra phương án kaizen phù hợp hàng tuần/tháng
Yêu Cầu Công Việc
• Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm và có khả năng tổ chức tốt công việc
• Biết tiếng Trung - Anh là một lợi thế.
• Từ 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm mua hàng, chấp nhận sinh viên mới ra trường. Ưu tiên đã mua các mặt hàng: mỹ phẩm, thời trang, đồ dùng mẹ bé.
• Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ĐH chuyên ngành ngoại ngữ, kinh tế, thương mại,... các trường Đại học Ngoại Thương, Kinh tế Quốc Dân, Ngoại Giao, Ngoại ngữ
• Có khả năng làm việc độc lập.
• Ưu tiên kiến thức tốt về thực tiễn tìm nguồn cung ứng của nhà cung cấp (nghiên cứu, đánh giá và liên lạc với nhà cung cấp)
• Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán mức khá trở lên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.