Mô tả công việc
- Tìm kiếm nhà cung cấp và sản phẩm mới trên thị trường để phục vụ nhu cầu đa dạng và đổi mới của du khách.
- Tập hợp phiếu đề nghị, yêu cầu mua vật tư của các bộ phận được BGĐ duyệt.
- Liên hệ nhà cung cấp và chọn lựa nhà cung cấp theo tiêu chí: thời gian giao hàng, hàng hóa đạt chất lượng, giá cả phải chăng, uy tín, công ty lớn, có hoá đơn tài chánh.
- Mua hàng (sau khi có sự đồng ý của TBP đặt hàng ) và chuyển giao các chứng từ liên quan cho bộ phận nhận hàng để tiếp tục theo dõi. Đảm bảo việc giao hàng được tiến hành đúng theo kế hoạch.
- Thống kê số liệu mua hàng trong tháng và các báo cáo theo yêu cầu BGĐ.
- Chịu trách nhiệm duy trì mối quan hệ tốt với tất cả các nhà cung cấp, luôn có thái độ lịch sự và chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Được cấp đồng phục làm việc.
- Lương, thưởng theo quy định công ty.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học; Cao đẳng trở lên chuyên ngành với vị trí tương đương trong ngành khách sạn/resort.
- Chăm chỉ, siêng năng, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua trong nhà hàng - khách sạn - resort.- Biết Tiếng anh trở lên với vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm khác.
Yêu cầu hồ sơ
Ms. Thư: 0387 037 074
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.