Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm, đánh giá các nhà cung cấp cho các bộ phận trong khách sạn
2. Trình hồ sơ, báo giá của các nhà cung cấp để các cấp trên,
3. Thường xuyên cập nhật tình hình biến động giá cả thị trường
4. Lưu hồ sơ đánh giá nhà cung cấp theo quy định của khách sạn
5. Thực hiện các thủ tục mua hàng theo quy định của khách sạn
6. Cung cấp chứng từ, hóa đơn thu mua cho kế toán chuyên trách
7. Theo dõi quá trình giao nhận hàng của nhà cung cấp cho các bộ phận và xử lý các vấn đề phát sinh
8. Lập hồ sơ theo dõi việc đặt hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp (thời gian, số lượng,..)
9. Phối hợp với các bộ phận sử dụng thực phẩm hàng hóa để đánh giá chất lượng
10. Thực hiện việc đánh giá nhà cung cấp định kỳ hàng tháng, báo cáo cấp trên để có những thay đổi thích hợp
11. Trực tiếp đi thu mua các mặt hàng mà nhà cung cấp không giao tận nơi
12. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành kinh tế, QTKD.
- Có kinh nghiệm mua hàng F&B.
- Có kiến thức về thị trường.
- Nhanh nhẹn, sức khỏe tốt, không ngại đi lại bên ngoài.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 10 Tr - 16 Tr VND
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.