Mô tả công việc
- Đến điểm tổ chức sự kiện, chuẩn bị các vật dụng cần thiết cho buổi sampling
- Mời khách hàng dùng thử sản phẩm sữa.
- Tư vấn sản phẩm, giới thiệu chương trình khuyến mãi liên quan.
- Báo cáo kết quả sau khi kết thúc buổi sampling.
Yêu cầu công việc
- Nữ tuổi từ 20 – 30 tuổi.
- Ngoại hình ưu nhìn, giao tiếp tốt, năng động, vui vẻ.
- Đã có kinh nghiệm chạy sự kiện sampling.
- Có kỹ năng tư vấn và thuyết phục khách hàng: Có khả năng nắm bắt nhanh thông tin sản phẩm và truyền đạt cho khách hàng một cách rõ ràng, thuyết phục
- Yêu cầu ứng viên có tinh thần trách nhiệm, năng động và cam kết làm việc nghiêm túc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: theo thỏa thuận, sẽ trao đổi khi phỏng vấn tùy năng lực và kinh nghiệm;
- Được làm việc trong môi trường năng động, đầy nhiệt huyết: Có cơ hội rèn luyện kỹ năng giao tiếp, tư vấn sản phẩm và tích lũy kinh nghiệm trong các sự kiện marketing trực tiếp.
- Thời gian linh hoạt: Phù hợp cho sinh viên hoặc những ai có nhu cầu tìm việc bán thời gian trong 3 tháng cuối năm.
- Cơ hội phát triển lên vị trí Leader: Nếu làm tốt, có thể được xem xét cho vị trí cao hơn trong các chiến dịch tiếp theo
-
Thời gian làm việc: làm việc hầu hết các buổi chiều tối (4 tiếng/ca) khi có lịch tổ chức sự kiện. Lịch tổ chức sự kiện sẽ thông báo từ đầu tháng.
Các ca làm việc
các buổi chiều tối (4 tiếng/ca)
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.