Mô tả công việc
- Tư vấn dịch vụ tại văn phòng, chỉ gặp khách hàng khi có cuộc hẹn với khách hàng.
- Liên hệ các đối tác phân phối sản phẩm (công ty, hệ thống, quầy thuốc,các chuỗi siêu thị, các cửa hang sản phẩm, thực phẩm thiên nhiên và sức khỏe..), tư vấn về dòng sản phẩm Meiji từ Nhật Bản của công ty.
- Gặp gỡ khách hàng, trao đổi chính sách, thông tin sản phẩm, quyền lợi hợp tác và duy trì mối quan hệ với đối tác phân phối.
- Đàm phán - thương lượng, lên Promotion, và chốt hợp đồng với khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trước và sau khi ký kết hợp đồng
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm là một lợi thế
- Năng động trong công việc
- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 8-12triệu + % hoa hồng. Mức lương cứng có thể thỏa thuận thêm theo năng lực ứng viên/ vị trí cấp bậc trong buổi phỏng vấn
- Xét thưởng theo tháng / quý / năm (dựa vào năng lực và kết quả công việc).
- Được hưởng nhiều chế phúc lợi và đãi ngộ khác của công ty: nghỉ lễ, tết, du lịch… và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác (quà Sinh nhật, lễ tết, tiệc tùng, các sự kiện như 8/3, Trung thu, 20/10…).
- Tham gia BHXH, BHYT... theo quy định của công ty.
- Mở rộng mối quan hệ với các chủ doanh nghiệp, chuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe
- Phát triển kỹ năng và các hoạt động chiến lược tăng sale cho hệ thống phân phối.
- Được đào tạo kiến thức ngành Dược, các thành phần chăm sóc sức khỏe
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.