67A Trương Định, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
Tòa nhà Etown Central, 11 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
Republic Plaza Cộng Hòa, 18E Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
• Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
• Thiết kế và tư vấn các giải pháp tài chính/bảo hiểm tối ưu theo nhu cầu của khách hàng.
• Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng tận tình trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng.
• Tham gia và hỗ trợ tổ chức các sự kiện/hội thảo gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.
• Thời gian làm việc: Chỉ yêu cầu có mặt tại văn phòng từ 9h00 - 10h30 từ thứ 2 - thứ 6, còn lại linh hoạt theo kế hoạch cá nhân và nhóm.
Yêu cầu công việc
• Độ tuổi: 25-40
• Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
• Có kỹ năng giao tiếp tốt
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong các lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, ngân hàng, chứng khoán, y tế, giáo dục, làm đẹp, fitness, nội thất,…
• Có kĩ năng sử dụng mạng xã hội trong xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân
• Chịu được áp lực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
• Ngoại hình chỉnh chu, phong thái tự tin, chuyên nghiệp
Quyền lợi được hưởng
• Lương cơ bản: 14 - 17 Triệu
• Hoa hồng hấp dẫn 32% - 40% doanh số cá nhân, thưởng tháng/quý/năm
• Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài nước để phát triển nghiệp vụ tư vấn
• Được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, khơi gợi cảm hứng
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý sau 6 tháng
• Hỗ trợ chi phí F&B tiếp khách tại văn phòng
• Thời gian làm việc linh hoạt
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.