Mô tả công việc
- Khảo sát và tìm kiếm khách hàng trong khu vực Đà Nẵng và toàn quốc về các sản phẩm dịch vụ viễn thông: Internet wifi cáp quang, truyền hình FPT Play, camera FPT thông qua các kênh như: Online (Facebook Ads, Google ads, zalo Ads,...), Offline (survey door to door thị trường, CSKH, Telesale,...)
- Nắm bắt, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông để tiến hành đàm phán thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ công ty cung cấp.
- Lên kế hoạch triển khai bán hàng và xây dựng data KH.
- Trực tiếp giới thiệu sản phẩm, đàm phán, thuyết phục và tiến hành ký kết các thủ tục hợp đồng với khách hàng.
- Báo cáo doanh số theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Quản lý.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm vì ứng viên sẽ được đào tạo miễn phí các kĩ năng trước lúc làm việc.
- Có kinh nghiệm làm tư vấn viên, Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng 1 ưu thế
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong một công ty có thương hiệu, môi trường trẻ và năng động, nhiều đồng nghiệp trẻ trung, hòa đồng.
- Được hưởng lương cơ bản + Hoa Hồng + thưởng theo năng lực kinh doanh của bản thân.
- Được cấp đồng phục của công ty định kỳ.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước: Bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,...
- Được hưởng chế độ bảo hiểm riêng của tập đoàn FPT, khám chữa bệnh miễn phí 100% cho tất cả nhân viên của công ty.
- Được tham gia các lớp đào tạo năng lực, chuyên môn theo định kỳ của tổng công ty.
- Nghỉ mát định kỳ hằng năm theo chế độ dành riêng cho nhân viên công ty.
- Chế độ thưởng định kỳ hấp dẫn.
- Và nhiều quyền lợi hấp dẫn khác
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.