Mô tả công việc
1. Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng
- Khai thác và tìm kiếm thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Trực tiếp liên hệ với khách hàng tiềm năng từ hệ thống dữ liệu của công ty hoặc danh sách tự tìm kiếm để giới thiệu các sản phẩm, chương trình ưu đãi mới.
2. Chăm sóc khách hàng
- Chủ động kết nối, chăm sóc, duy trì và phát triển doanh số của khách hàng cũ.
- Giới thiệu sản phẩm tới khách hàng khi có sản phẩm hoặc bộ sưu tập mới.
- Chủ động cung cấp các thông tin về ưu đãi, khuyến mãi của sản phẩm đến khách hàng cũ để họ tham khảo và có thể quay lại và tiếp tục mua hàng.
- Trực tiếp làm việc về chính sách chiết khấu, giá sản phẩm, chương trình chăm sóc và chương trình khuyến mãi
- Tìm hiểu, thu thập và phân tích thông tin thị trường, khách hàng, đối thủ.
- Báo cáo kết quả làm việc cho quản lý trực tiếp.
- Các công việc khác theo điều phối của cấp trên. Bao gồm hỗ trợ chuyền sản xuất, kho thành phẩm
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên Nữ, tuổi từ 19-30t yêu cầu tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng loại khá.
- Có khả năng giao tiếp tốt, quan tâm tới thời trang.
- Trung thực , trách nhiệm
- Biết sử dụng tin học văn phòng.
- Có laptop cá nhân, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm bán hàng, NVKD, CSKH, sale B2B ....
- Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm (sẽ được đào tạo bài bản)
- Khả năng chịu áp lực công việc
- Nhiệt huyết, kiên trì, sẵn sàng học hỏi
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: LCB 6.500.000 ( deal theo năng lực đạt KPI ) + % Doanh thu. Tổng thu nhập 7.000.000 - 15.000.000/tháng
Phúc lợi:
- Thử việc 01 tháng hưởng 85% lương.
- Thưởng đạt KPI, vượt KPI, % hoa hồng đơn hàng hấp dẫn.
• Phụ cấp ăn trưa tại công ty.
• Chỗ để xe miễn phí
• Lương tháng 13 ( làm đủ năm).
• Thưởng, quà các ngày lễ, tết...
• BHXH ngay khi kí hợp đồng, chế độ hiếu hỉ, ốm đau theo quy định.
• Chính sách mua hàng nội bộ ưu đãi.
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.