Mô tả công việc
- Giới thiệu thông tin sản phẩm đến khách hàng;
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo data sẵn có;
- Khai thác nhu cầu đầu tư của khách hàng cũng như sự quan tâm của khách hàng;
- Phối hợp với phòng Marketing và phòng Dự Án để tư vấn sản phẩm, lắp đặt thi công tại nhà máy khách hàng ;
- Báo giá và đàm phán các điều khoản hợp đồng;
- Quản lý, thực thi và báo cáo về hiệu quả công việc đã thực hiện (Làm việc trên phần mềm quản lý riêng của công ty).
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp CĐ, ĐH (ưu tiên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế và các chuyên ngành liên quan) - Chấp nhận sinh viên đang đợi bằng;
- Khả năng giao tiếp, trình bày, đàm phán tốt;
- Chịu được áp lực công việc;
- Trung thực, sáng tạo, nhiệt tình, nhanh nhẹn, hoạt bát;
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt word, excel;
- Có tinh thần ham học hỏi cầu tiến, khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 7 - 10 triệu + HH + PC;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, giúp đỡ nhau cùng phát triển;
- Được đào tạo bài bản về chuyên môn và có cơ hội thể hiện năng lực;
- Được xét tăng lương hàng năm, cơ hội thăng tiến rõ ràng;
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước;
- Được giao lưu tham gia sự kiện công ty hàng tháng, năm;
- Hưởng đầy đủ chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm, nghỉ phép 12 ngày/năm;
- Lương + phụ cấp + hoa hồng, lương tháng 13, thưởng lễ, tết, sinh nhật...
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.