Mô tả công việc
- Phụ trách bên mảng khách hàng
- Sắp xếp đơn hàng, tiến độ sản xuất
- Sắp xếp lịch xuất hàng, các thủ tục liên quan
- Giải quyết các khiếu nại từ khách hàng, chăm sóc khách hàng (nếu có).
- Địa chỉ làm việc : Đường 5A, KCN Nhơn trạch II, Xã Phú Hội, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên
- Nhân viên nữ
- Tiếng anh giao tiếp,
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale.
- Tư duy logic tốt
- Vi tính văn phòng
- Dưới 30 tuổi.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thử việc từ 9 – 13tr (thỏa thuận theo năng lực trong quá trình phỏng vấn), lên chính thức sẽ thỏa thuận thêm nếu làm tốt.
- Chế độ phúc lợi tốt, tăng ca/đóng BHXH trên tổng lương.
- Thưởng lương tháng 13 trên tổng lương
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
- Nghỉ phép năm theo quy định của nhà nước.
- Thưởng lễ, tết và phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.