Mô tả công việc
- Tìm kiếm và khai thác các cơ hội bán hàng mới, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Nghiên cứu các bài toán, thực hiện gọi điện, gửi email hay gặp gỡ trực tiếp để để xác thực nhu cầu và đề xuất giải pháp của khách hàng tiềm năng.
- Present / Demo để thuyết phục và chứng minh giải pháp.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng như: đàm phán thương lượng, thống nhất hợp đồng, xử lý các công việc hành chính liên quan đến hợp đồng.
- Phối hợp cùng bộ phận vận hành triển khai giải pháp, nhắm tới khách hàng sử dụng giải pháp thành công.
- Phát triển doanh thu sau bán thông qua up-sell & cross-sell.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí sale, telesale, customer care
- Định hướng phát triển lâu dài trong mảng sales B2B ngành IT
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt
- Tìm kiếm công việc thử thách để chứng minh năng lực bản thân và nhận được thành quả xứng đáng.
Quyền lợi được hưởng
Phát triển cá nhân:
+ Cơ hội phát triển nghề nghiệp thông qua các dự án đào tạo và thực hành.
+ Hỗ trợ chi phí thi các chứng chỉ chuyên môn quốc tế.
Quyền lợi hấp dẫn:
+ Lương thưởng cạnh tranh bao gồm bảo hiểm sức khỏe, nghỉ phép có lương và các phúc lợi khác.
+ Đánh giá thành tích hàng năm.
+ Lương tháng thứ 13
+ Teambuilding, Company trip, Tea break, Knowledge-sharing
Công việc linh hoạt:
+ Chính sách làm việc linh hoạt.
+ Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu, 9:00AM – 06:00PM.
+16 ngày phép/năm và các ngày lễ theo quy định, bao gồm Lễ Giáng Sinh.
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.