Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì quan hệ ngoại giao với khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch hỗ trợ và bán hàng
- Quản lý thu hồi nợ và xây dựng kế hoạch thu nợ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có từ 1 năm kinh nghiệm kinh doanh/bán hàng (Mảng Vật liệu xây dựng, BĐS, nội thất ,...)
- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Hiểu biết về sản phẩm sơn - cơ khí - vật liệu xây dựng
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng phát triển khách hàng mới.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện
- Được đóng BHXH đầy đủ sau khi ký hợp đồng chính thức
- Được hưởng toàn bộ chế độ phúc lợi theo qui định
- Thưởng lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh của công ty
- Nghỉ phép theo qui định
- Được thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật,...
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.