Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ: Tạo dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng hiện tại và tiềm năng thông qua việc liên lạc định kỳ, thăm viếng trực tiếp và tư vấn tận tâm về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Phân tích và mở rộng thị trường: Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường, xác định và tiếp cận các khách hàng tiềm năng mới cả trong và ngoài khu vực để mở rộng thị phần của công ty một cách hiệu quả.
- Tư vấn giải pháp: Hiểu rõ nhu cầu và yêu cầu của khách hàng, cung cấp tư vấn chuyên sâu về các giải pháp tối ưu nhất, nhằm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.
- Quản lý doanh số: Đặt mục tiêu doanh số bán hàng rõ ràng và hoàn thành các chỉ tiêu doanh số được giao. Theo dõi tiến độ đạt được và báo cáo kết quả định kỳ cho cấp quản lý để đảm bảo các mục tiêu doanh số được thực hiện hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp; sắp tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường hoặc chuẩn bị ra trường
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales, kinh doanh, marketing online, ngoại ngữ (Anh, Trung, Hàn,...)
- Có khả năng trình bày, đàm phán, thuyết phục, phân tích xử lý vấn đề
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trên 20 triệu: Lương cơ bản 7-9 triệu + Doanh số + Phụ cấp
- Thưởng thành tích theo hiệu quả công việc (tháng, quý, năm), thưởng Tết (3-5 tháng lương)
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Du lịch hàng năm (Xuân, Hè) cùng công ty
- Nghỉ phép, lễ,… theo quy định của bộ luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, phát triển, thường xuyên làm việc với các đối tác nước ngoài
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm, các kỹ năng bán hàng
- Đồng nghiệp giàu kinh nghiệm, luôn hỗ trợ trong quá trình bán hàng
- Thời gian làm việc: thứ 2 – sáng thứ 7 [Sáng 8:00-12:00; Chiều 13:30-17:30]
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.