Mô tả công việc
Tư vấn & đàm phán trực tiếp với khách hàng và ký kết các hợp đồng.
Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
Theo dõi những sự kiện nhằm sự kiện diễn ra tốt nhất có thể đồng thời giải quyết những khúc mắc kịp thời cho khách hàng.
Giám sát chất lượng, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và khai thác khách hàng đã có.
Cập nhật thông tin thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh.
Chăm sóc khách hàng cũ và tiềm năng.
Yêu cầu công việc
Ngoại hình dễ nhìn, giao tiếp tốt
Tiếng Anh giao tiếp khá.
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ bữa ăn tại công ty theo ca làm việc
Đồng phục được cấp phát miễn phí
Tăng lương theo định kỳ 1 năm/ lần
Lương tháng 13 và thưởng tết
Ngày nghỉ: 01 ngày/ 01 tuần
Phép năm: 12 ngày năm
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.