Mô tả công việc
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng
- Gặp gỡ giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Thực hiện báo giá, thương thảo và ký kết hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng cũ, giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hành và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách
- Quản lý hợp đồng đã ký: điều phối giao hàng và thu hồi công nợ
- Marketing sản phẩm trên các trang mạng xã hội: Facebook, Zalo, Youtube,Tiktok...
- Sản phẩm công ty kinh doanh: thiết bị, vật tư xử lý nước thải ( bơm, máy thổi khí, máy khuấy , màng, giá thể sinh học...) Vật tư xử lý nước cấp ( Lõi lọc, màng RO, UF, vật liệu lọc...) hóa chất xử lý nước ( PAC, Chlorin, Xút...)
- Đối tượng khách hàng : Các nhà máy sản xuất, các nhà thầu môi trường, cơ điện, xây dựng...
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Từ 2 năm
- Chuyên ngành: Công nghệ hoặc khoa học môi trường/Kinh doanh/Marketing.
- Có kỹ năng trình bày, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm, sẵn sàng hợp tác tốt với tất cả phòng ban, nhiệt huyết và đam mê trong lĩnh vực kinh doanh và bán hàng.
- Trung thực, tận tâm, hòa đồng, vui vẻ, chăm chỉ có trách nhiệm cao với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: thỏa thuận theo năng lực từ 10 triệu (thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm)
- Phụ cấp: Công tác phí, cước điện thoại di động, xăng xe, lưu trú, tiếp khách
- BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động hiện hành
- Nghỉ phép: 12 ngày/ năm, làm việc trên 5 năm thêm 1 ngày
- Công đoàn: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ gia đình và tứ thân phụ mẫu, Quà tặng ngày 8/3, 20/10, 1-6
- Thưởng: Các ngày lễ lớn 30-4 & 1-5, 2-9, tết Dương lịch, tết Âm lịch
- Hỗ trợ cơm trưa
- Các hoạt động tập thể: Du lịch hàng năm, bóng đá, thi đua văn nghệ, phong trào Đoàn thanh niên
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.