Mô tả công việc
- Tư vấn các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng
- Phân tích nhu cầu của khách hàng để đề xuất giải pháp phù hợp
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ và thủ tục liên quan
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng hiện tại
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng mới thông qua các kênh marketing khác nhau
- Đạt các chỉ tiêu doanh số và KPI theo yêu cầu của công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT/ Trung cấp trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức tài chính, tín dụng, ngân hàng,... từ 6 tháng trở lên
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, biết lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng
- Kỹ năng bán hàng và thuyết phục khách hàng hiệu quả
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Có khả năng tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng
- Có tinh thần cầu tiến, chủ động học hỏi và cập nhật kiến thức mới
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Đáp ứng được thời gian làm việc 6 ngày/tuần
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 6,500,000 + Thưởng doanh số. Thu nhập trung bình 10,000,000 - 18,000,000
- Được đào tạo bài bản về kiến thức sản phẩm, kỹ năng tư vấn và bán hàng
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý cho những nhân viên xuất sắc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ định kỳ
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN,...)
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm
- Thưởng các dịp lễ tết, sinh nhật và các chế độ phúc lợi khá
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.