Mô tả công việc
Duy trì mối quan hệ với hệ thống khách hàng hiện tại
Tìm kiếm và phát triển khách hàng
Thu thập thông tin thị trường
Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
Thu hồi công nợ
Thực thi các chiến lược bán hàng, các hoạt động truyền thông, marketing,...
Lập kế hoạch bán hàng
Đảm bảo doanh số theo target
Các công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt
Đam mê kinh doanh, chịu khó cày thị trường
Nhanh nhẹn, có trách nhiệm, cẩn thận với công việc
Chấp nhận công việc áp lực cao.
Am hiểu sâu sắc hệ thống đại lý, phân phối
Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp
Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học trở lên các ngành liên quan, ưu tiên các ngành nông nghiệp
Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong lĩnh vực nông nghiệp (phân bón, thuốc BVTV,....)
Quyền lợi
Thu nhập không giới hạn theo năng lực bán hàng và phát triển hệ thống, lương cơ bản luôn đảm bảo mức sống tối thiểu
Thưởng các kỳ lễ
Thưởng KPI hàng tháng theo sản lượng bán hàng và thu tiền
Thưởng cuối năm: Thưởng hiệu quả công việc, thưởng hiệu quả kinh doanh
Cơ hội huấn luyện: Được công ty tổ chức đào tạo nâng cao kỹ năng thường xuyên.
Được mua bảo hiểm tai nạn 24/24 và bảo hiểm sức khỏe cho cấp quản lý
Đi du lịch 1 năm 1 lần
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 00:40:03
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.