Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng mới, bao gồm các văn phòng, nhà máy, tòa nhà, chung cư, bệnh viên.... có nhu cầu sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp.
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, đảm bảo sự hài lòng và tiếp tục hợp tác lâu dài.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ hợp đồng, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dịch vụ.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng, đảm bảo các điều khoản hợp đồng có lợi cho công ty và đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, hoặc ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ hoặc kinh nghiệm làm việc với các tòa nhà, nhà máy, văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + hoa hồng theo doanh số.
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty (BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, lương thưởng...).
- Được đào tạo về sản phẩm, dịch vụ và các kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc, làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
Hơn 30 năm về trước có một người phụ nữ nhỏ nhắn lặn lội khắp ba Miền đất nước để đi tìm nguồn gốc của món ăn Việt. Với nguồn nguyên liệu nguyên bản, sự độc đáo mang tính vùng miền cùng niềm đam mê ẩm thực to lớn, tất cả đã tạo nên những món ngon trau chuốt đến từng hương vị mang đậm tâm hồn của dân tộc Việt.
Khởi nghiệp từ một quán cơm nhỏ trên đường Ngô Đức Kế bằng niềm đam mê ẩm thực của người phụ nữ thành lập nên Hoàng Yến Group.
Chuỗi hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng về các món ăn truyền thống Việt Nam, hiện đã phát triển những dòng thương hiệu như Hoàng Yến Cuisine, Buffet, Hotpot, Fine Dining, với 8 chi nhánh, trong năm 2012 sự có mặt của thêm 2 chi nhánh tại TPHCM. Tiêu chí thương hiệu thân thiện, gần gũi và gắn kết tình cảm với khách hàng, nhưng đội ngũ Hoàng Yến vẫn luôn hướng đến sự chuyên nghiệp từ quy trình đến đào tạo, hoàn thiện con người. Năm 2012 đánh dấu cột mốc mở rộng hoạt động mạnh mẽ hơn của hệ thống, Hoàng Yến mong muốn mời gọi nguồn nhân lực có tâm huyết trong ngành F&B cùng hợp tác và phát triển trên bước đường sắp tới.